Sao Việt 2009-01-24 10:04:46

Nhà Đăng Khôi phát hỏa rạng sáng 29 Tết


(HHT_Online) Tầng 1 tại căn nhà yêu quý của Đăng Khôi trên phố Hàng Điếu bỗng dưng phát hỏa đúng dịp Khôi ra Hà Nội ăn Tết cùng gia đình.


Đăng Khôi Vol 6: Sâu lắng-Lãng mạn-Trữ tình

Đăng Khôi: Tháng 11 sinh nhật xui xíu, tháng 12 nhiều hứa hẹn!



Đăng Khôi bay ra Hà Nội ăn tết cùng gia đình vào ngày 28 Tết, tưởng là sẽ có những ngày nghỉ chào năm cũ trong yên lành nhưng Khôi lại gặp thêm một sự xui xẻo cuối năm nữa.

Rạng sáng ngày 29 Tết, tầng một căn nhà trên phố Hàng Điếu của gia đình Đăng Khôi bỗng dưng bùng cháy, do đây là nơi buôn bán chất đầy vải và rèm cửa nên ngọn lửa rất khó để dập tắt.




Sau khi thông báo tới các đơn vị chức năng, đã có 2 xe cứu hỏa tới trị lửa nhưng do ngọn lửa lan nhanh dữ dội lém lên cả tầng 2 nên phải huy động tới 4 xe và sau khoảng 1 tiếng đồng hồ mới dập tắt hoàn toàn thần lửa.



Dập lửa trong khu phố cổ không phải chuyện dễ dàng




Cũng thật may mắn do được thông báo kịp thời, gia đình Đăng Khôi đã kịp sơ tán và cả nhà đã "lánh" tại căn nhà nhỏ gia đình cậu em trai Đăng Nguyên.



Những đồ dễ cháy được chuyển ngay ra ngoài


Nguyên nhân của vụ cháy rất có thể là do chập điện tại tầng 1, đây cũng là nguy cơ rất lớn gây cháy nên là teen mình nếu dùng xong các thiết bị điện là phải tắt ngay, vừa tiết kiệm vừa loại bỏ nguy cơ trong những ngày Tết nhé!




Phải có tới 4 xe mới dập tắt được ngọn lửa








Cho dù là một sự xui xẻo cuối năm trong một năm khá nhiều trắc trở của Đăng Khôi nhưng việc cùng họ hàng và láng giềng dập lửa, hết lòng động viên tinh thần gia đình họ hàng cũng như xắn tay cùng cả nhà thu dọn, Khôi đã chứng tỏ trách nhiệm con trai cả đầy mình.




Hi vọng năm 2009 sẽ hết xui và sẽ chỉ có nụ cười trên môi, Đăng Khôi nhé!


Việt Cường
Ảnh : Trọng Tài




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)