Chuyện lạ 2011-11-18 09:55:22

Nhà Trắng phản đối bức ảnh Obama-Chavez “khóa môi”


Chiến dịch quảng cáo của một hãng thời trang Italia trong đó có các bức ảnh cho thấy Tổng thống Mỹ Obama “khóa môi” hai nhà lãnh đạo thế giới khác đã vấp phải chỉ trích mạnh mẽ của Nhà Trắng.



Một trong những bức ảnh của Benetton bị Nhà Trắng phản đối. Bức ảnh chỉnh sửa cho thấy Tổng thống Mỹ Obama "khóa môi" Tổng thống Venezuela Chavez.



“Nhà Trắng từ lâu đã có chính sách phản đối việc sử dụng tên và hình ảnh của tổng thống cho các mục đích thương mại”, người phát ngôn Nhà TrắngEric Schultz cho hay.



Chiến dịch quảng cáo “Không ghét” của hãng thời trang Italia Benetton đã “tung” hàng loạt áp phích cho thấy các nhà lãnh đạo thế giới hôn nhau, trong đó có bức ảnh ông Obama “khóa môi” Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào và Tổng thống Venezuela Chavez.



Năm ngoái, Nhà Trắng cũng quyết liệt bảo vệ hình ảnh của ông Obama khi một công ty may mặc biến chuyển một bức ảnh của Tổng thống lên một tấm biển quảng cáo nhìn xuống Quảng trường Thời đại ở New York. Tấm biển quảng cáo sau đó đã bị dỡ xuống.



Người phát ngôn Schultz từ chối cho biết liệu Nhà Trắng có trực tiếp liên hệ với hãng Benetton để bày tỏ phản đối hay không.



Chiến dịch quảng cáo của Benetton còn có hình ảnh Thủ tướng Đức Merkel hôn Tổng thống Pháp Sarkozy, cũng như Giáo hoàng Benedict hôn môi một thủ lĩnh Hồi giáo. Benetton đã phải rút bỏ bức ảnh Giáo hoàng sau khiVatican lên tiếng phản đối. Vatican hiện đang thực hiện hành động pháp lý để bức ảnh không bị phát tán.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)