Hot boy - hot girl 2022-11-01 13:18:19

Nhan sắc Miss Audition Ngọc Anh sau 16 năm đăng quang: Là mẹ đơn thân của 2 con nhỏ


Sau 16 năm đăng quang cuộc thi "hot" nhất dành cho giới trẻ thời đó, Ngọc Anh đã có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống.
Đối với thế hệ cuối 8X - đầu 9X thì cái tên Ngọc Anh không phải quá xa lạ. Cô sinh năm 1988, là 1 trong những hot girl đời đầu nổi đình nổi đám ở Việt Nam.

Năm 2006, bằng tài năng và nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Anh xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, trong đó có ca sĩ Bảo Thy, để đăng quang cuộc thi Miss Audition một cách đầy thuyết phục và trở thành hiện tượng mới của giới trẻ thời điểm đó.  




Ngọc Anh khi đăng quang Miss Audition 2006


Lúc mới đăng quang, Ngọc Anh nắm trong tay nhiều lợi thế lớn từ tài năng, danh tiếng cho đến nhan sắc để thành công trong showbiz. Thế nhưng cô đã lựa chọn theo đuổi công việc kinh doanh và kết hôn ở độ tuổi khá trẻ so với bạn bè đồng trang lứa.

Kể từ sau khi lập gia đình, Ngọc Anh trở nên vô cùng kín tiếng. Cô hạn chế xuất hiện hay chia sẻ về cuộc sống đời tư trước truyền thông. Những tưởng việc lui về hậu phương, tập trung chăm lo cho cuộc sống gia đình sẽ đồng nghĩa với việc cô có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Nhưng đến năm 2018, Ngọc Anh bất ngờ tiết lộ đã ly hôn, cô cho biết bản thân chỉ muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho 2 con nhỏ. Khi ấy, dù nhiều người rất tò mò nhưng Miss Audition không chia sẻ nhiều về việc "đường ai nấy đi" với chồng cũ.
Advertisements Powered by GliaStudio close



Nhan sắc xinh đẹp của Ngọc Anh sau nhiều năm nổi tiếng


Đi qua đổ vỡ, Ngọc Anh nhanh chóng vực dậy tinh thần và trở lại hình tượng mẹ đơn thân xinh đẹp, mạnh mẽ, có sự nghiệp và cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Ngọc Anh chăm chỉ hoạt động hơn trên mạng xã hội, thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong vai trò KOL, người mẫu ảnh - quảng cáo. Cô hiện đã dừng công việc kinh doanh.









Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng có thể thấy Ngọc Anh luôn biết cách chăm sóc bản thân và giữ gìn nhan sắc rất tốt. Vẻ ngoài của cô lúc nào cũng tươi trẻ và tràn đầy sức sống, thậm chí còn không ngừng thăng hạng so với trước đây. Đặc biệt, bà mẹ 2 con sở hữu thân hình thon thả, gợi cảm. Cô tự tin diện bikini khoe body chuẩn mực, 3 vòng nóng bỏng và không một chút mỡ thừa của mình. 

Ngọc Anh cũng có cuộc sống sang chảnh mà nhiều cô gái mơ ước. Miss Audition thường xuyên đăng tải những bức ảnh đi du lịch, tận hưởng tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp. 

Về chuyện tình cảm, Ngọc Anh khá kín tiếng. Phải đến gần 3 năm sau khi biến cố tình cảm xảy ra, người đẹp mới trải lòng về những gì đã qua với khán giả thông qua mục Q&A trên Instagram. Ngọc Anh bộc bạch mình hay nghĩ cho người khác nên cố gắng đến khi không thể mới dừng lại.

"Chị là kiểu hơi truyền thống, cổ điển, nghĩ cho người khác nữa. Nên thường chị sẽ cố hết sức cho đến khi cảm thấy mình không thể cố thêm được nữa. Nói chung cũng mất hơn chục năm mới dừng lại được. Căn bản khó lắm vì còn con cái nữa, chứ nếu người yêu thì đơn giản hơn nhiều", người đẹp viết.








Sắc vóc nuột nà của Miss Audition 2006 ở thời điểm hiện tại



Ngọc Anh mất cả chục năm mới hạ quyết tâm ly hôn và trở thành mẹ đơn thân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)