Tin tức - pháp luật 2012-02-02 01:51:33

Nhậu say, thiếu nữ bị bạn cưỡng bức trong chòi rẫy


[size=4]Ngày 31/1, Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đã bắt tạm giam Trần Xuân Giang (22 tuổi, ngụ xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập) vì đã có hành vi “Hiếp dâm”.[/size]
[size=1]
[/size]Trước đó khoảng 24h ngày 25/1, Giang nhậu cùng M. T. N (18 tuổi), Nguyễn Hữu Phước, Lê Hoài Thương (cùng 15 tuổi), Nguyễn Thành Danh (21 tuổi), Nguyễn Hoài Hạnh (23 tuổi), và Nguyễn Thành Tài (18 tuổi, tất cả cùng trú tại xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập) nhậu tại một bãi đất trống thuộc thôn Cây Da (X. Phú Văn, huyện Bù Gia Mập) cho đến say.

Khi thấy N. say rượu nằm trên mặt đất, cả nhóm lay mãi nhưng không thấy N. nhúc nhích. Nghĩ N. có việc gì vì vậy Giang và Thương dùng xe gắn máy chở N. tới Bệnh viện Nhân Ái ở gần đó để khám, nhưng bác sĩ cho về vì N. chỉ bị say rượu. Sau đó Giang cùng Thương chở N.về nhà N. Tuy nhiên, sợ mẹ của N. la mắng và đánh đập, Giang cùng Thương chở thẳng N. vào chòi rẫy thuộc ông Thản ở thôn Cây Da để qua đêm.

Ngồi được một lúc ở chòi, Thương về nhà. Nhân cơ hội chỉ còn hai người trong khi N. say không còn biết gì, Giang lột quần áo thiếu nữ ra để giao cấu. Sau đó Thương trở lại chòi rẫy để ngủ cùng Giang và cô N. cho đến sáng hôm sau rồi ai về nhà đó.

Đến ngày 27/1, biết việc giao cấu với N. sẽ bị lộ nên Giang tìm đến Công an huyện Bù Gia Mập để đầu thú. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)