Thời trang - làm đẹp 2009-09-10 10:00:00

Nhẹ bay khăn thu


Không những giúp bạn thêm duyên dáng chiếc khăn thu còn có rất nhiều "công dụng" khác nữa. !
Những chiếc khăn đáng yêu đã trở thành phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các teens năng động. Hiếm có phụ kiện nào được trọng dụng cả 4 mùa trong năm như khăn, từ mùa đông lạnh giá đến mùa hè nóng bức, những chiếc khăn luôn được thiết kế cho phù hợp với thời tiết để luôn là người bạn thân thiết dành cho teens.

Thu này, với tiết trời dịu mát và hơi se lạnh, những chiếc khăn lụa với dáng dài cùng chất liệu lụa mềm mại sẽ được sử dụng nhiều hơn cả. Chính kiểu dáng nhẹ nhàng, nữ tính sẽ giúp bạn gái thêm đáng yêu và duyên dáng.

Cách thắt khăn cũng đơn giản hơn rất nhiều, nếu bạn mix cùng áo pull và váy xòe thì nên thắt nhẹ nhàng giống chiếc cà vạt nơi cổ áo: kiểu thắt thành chiếc nơ rất phù hợp với áo sơ mi nữ tính, còn nếu bạn là cô nàng ưa hoạt động thì kiểu quấn hờ quanh cổ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất…























Không dừng lại ở phụ kiện dành cho cổ, những chiếc khăn đáng yêu này còn có rất nhiều công dụng khác như có thể mix thành chiếc thắt lưng tạo điểm nhấn nơi vòng eo của bạn hay thắt thành chiếc nơ xinh xắn làm duyên cho chiếc túi xách duyên dáng…

Nào, hãy xem chúng tớ “tận dụng” chiếc khăn đáng yêu này vào những lĩnh vực nào nha.










Hô biến khăn thành thắt lưng cá tính








Khăn điệu cùng túi xách.

Những chiếc khăn mùa thu này quả là đa-zi-năng phải không bạn. Hãy vận dụng óc sáng tạo của mình để tận dụng thêm nhiều công dụng của chúng nhá.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)