Scandal 2012-06-05 00:13:25

Nhiều hot girl nghi 'dính' đến dây mại dâm 2.500 USD


[size=2]Ngoài Hoa hậu Nam Mekong 2009 Võ Thị Mỹ Xuân bị tạm giữ hình sự, cảnh sát cũng đã làm việc với 2 hot girl đình đám khác.[/size] [size=2]
[/size] Ngày 4/6, liên quan đến đường dây mại dâm nghìn đô mà Công an TP HCM vừa khám phá, ngoài việc xác định Hoa hậu Mỹ Xuân (27 tuổi, ngụ quận 2) là một trong những người cầm đầu, có dấu hiệu môi giới mại dâm, nhà chức trách cũng triệu tập một số “chân dài” khác vì nghi ngờ có hành vi tương tự.

Theo lời khai của kẻ môi giới, những người đẹp này tham gia bán dâm với giá từ 2.000 đến 2500 USD một lần, tại khách sạn 4-5 sao. Còn khách muốn đi du lịch vài ngày với họ phải trả 20.000-25.000 USD.



Hoa hậu Mỹ Xuân đang bị tình nghi cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp.
Một trong số đó là cựu hoa khôi Bến Tre. Cô này được nhiều người biết đến bởi từng tham gia và đăng quang tại vòng chung kết Hội thi duyên dáng thời trang. Ngày đó cô từng tuyên bố ưu tiên lớn nhất sau khi đăng quang là việc học. Ước mơ của người đẹp này là được truyền tải những nét đẹp của quê hương, người con gái Bến Tre đến với các bạn trong và ngoài nước.

Một hotgirl khác phải làm việc với cảnh sát về vấn đề nhạy cảm này là một người mẫu ảnh. Cô sở hữu với những bộ ảnh cực "nóng" trên những trang mạng. Người đẹp này cũng vừa mới lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Song, cũng vì có quá nhiều hình ảnh "mát mẻ" mà bộ phim này đã không được cấp phép.

Hiện cơ quan điều tra vẫn tiếp tục triệu tập thêm những hotgirl khác: có cô từng đoạt giải một cuộc thi sắc đẹp cấp quận, cô tham gia thi nữ hoàng trang sức hay một 'chân dài' tự khai là có hoạt động trong công ty người mẫu. Một chuyên gia trang điểm cũng bị triệu tập để lấy lời khai.

Trước đó, tối 2/6, sau một thời gian dài theo dõi, Công an TP HCM bất ngờ ập vào một khách sạn trên địa bàn quận 1, phát hiện 4 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Những cô gái này được xác định nằm trong đường dây chuyên "phục vụ" các đại gia lắm tiền nhiều của với giá khủng.

Từ lời khai của những người đẹp, ngay trong đêm cảnh sát đã bắt giữ Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi, ngụ quận 2, hoa hậu Nam Mê Kông 2009), Trần Quang Mai (40 tuổi, ngụ quận 3) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, quận Bình Thạnh, tài xế công ty tổ chức sự kiện có trụ sở tại TP HCM) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Thông thường, các người mẫu, diễn viên trong đường dây của Hoa hậu Mỹ Xuân thường chọn khách sạn 4-5 sao làm địa điểm hành lạc với giá 2.000-2500 USD một lần. Còn khách muốn đi du lịch vài ngày với họ phải trả 20.000-25.000. Khi các “đại gia” có nhu cầu vui vẻ thì chỉ cần gọi điện cho một trong nhóm Mai, Xuân, Đạt. Khi đã thỏa thuận xong giá cả, những ngưởi đẹp sẽ được điều đến tận khách sạn để phục vụ. Ngoài ra, trong đường dây này còn có những sinh viên sẵn sàng bán dâm với mức giá “bình dân” hơn khoảng 300-600 USD. Sau mỗi lần bán dâm, các cô chỉ được hưởng 40% số tiền các đại gia trả, phần còn lại là của các tú ông, tú bà giới thiệu khách cho họ.

nghe đồn là có 1 vài hotgirl nổi tiếng nhờ body cũng bán nữa
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)