Chuyện lạ 2010-09-30 11:55:46

Nhóm teen cướp của, giết người, hành hung công an xã


Không có tiền ăn chơi,Tùng và đồng bọn đã chuẩn bị hung khí rồi rủ nhau đi cướp. Nạn nhân bị nhóm này tấn công đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Ngày 29/9, TAND tỉnh Phú Thọ đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Tạ Hoàng Tùng (SN 1988, trú tại phường Dữu Lâu, TP Việt Trì, Phú Thọ) cùng đồng bọn về tội giết người, cướp tài sản.

Hai trong số 8 đồng bọn của Tùng khi bị bắt.

Theo tài liệu điều tra, khoảng gần 12h, ngày 16/12/2009, người dân phát hiện anh Nguyễn Xuân Phúc (SN 1989, trú tại khu 5, xã Vân Phú, TP Việt Trì) tử vong với nhiều thương tích trên người. Theo người nhà anh Phúc, anh này lên thăm bạn gái ở xã bên cạnh. Tại hiện trường, chiếc xe của nạn nhân được khóa cổ, cách nơi nằm khoảng 50m. Tiền và điện thoại trong người nạn nhân đã mất.

Sau hai tháng, chân dung ba kẻ thủ ác đã lộ sáng gồm: Bùi Mạnh Hà (SN 1989); Lê Mạnh Quý (SN 1992) và Tạ Hoàng Tùng (SN 1989), cùng trú tại TP Việt Trì, Phú Thọ.

Cả ba khai nhận, buổi chiều ngày gây án, cả ba chơi ở quán net. Vì hết tiền nên đã rủ nhau đi cướp. Quý về phòng trọ lấy một con dao nhọn dài khoảng 30cm rồi cả ba đi bộ ra khu công nghiệp Thụy Vân. Khi thấy ánh đèn xe máy đến gần, Tùng cùng đồng bọn lấy khẩu trang bịt mặt và chặn xe anh Phúc giả vờ hỏi giờ. Khi anh Phúc vừa rút điện thoại ra xem giờ, Tùng tiến lại gần giật ngay điện thoại.

Bị cướp điện thoại ngay trên tay, anh Phúc sợ hãi vứt xe bỏ chạy thì bị chúng đuổi theo truy sát đến cùng. Gây án xong, chúng lục soát người nạn nhân lấy hơn 200.000 đồng cùng chiếc điện thoại Nokia rồi về đi ăn tối và quay lại quán nét chơi như không có chuyện gì xảy ra. Chiếc điện thoại cướp được, hôm sau cả bọn mang bán được 250.000 đồng chia nhau.

Trong quá trình chạy trốn, đầu tháng 1/2010, đối tượng Tạ Hoàng Tùng còn tiếp tục cùng với các đối tượng Bùi Quang Trung, Phạm Đức Thắng, Hà Thanh Lâm và Trần Đức Lâm đều ở tỉnh Phú Thọ dùng gậy chọc bi a và dao nhọn gây thương tích cho anh Nguyễn Văn Tiện (SN 1975, trú tại xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) tại một quán cà phê.

Hai công an viên của xã Kiên Viên là Phạm Công Nghiệp và Nguyễn Văn Thọ xuống hiện trường giải quyết vụ việc. Thấy hai công an xã, nhóm Tùng không những không sợ mà còn nhảy vào hành hung, gây thương tích, khiến anh Nghiệp tổn hại 50% sức khỏe. Nhóm Tùng đã bị bắt 8 người.

Ra trước vành móng ngựa ngày 29/9, nhóm thanh niên này đồng loạt khai loanh quanh, chối tội và phản cung. Xét nhiều tình tiết còn chưa làm rõ, nên tòa sơ thẩm đã trả hồ sơ, để điều tra bổ sung.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)