Sao Việt 2014-01-21 02:10:55

Những chị gái, em gái xinh xắn nóng bỏng của sao


[size=6]Chị em gái của mỹ nhân showbiz Việt đều là những cô nàng xinh gái và nóng bỏng.[/size]
 
Chị gái Ngọc Trinh
Chị gái Ngọc Trinh có tên là Ngọc Bích. Cô sinh năm 1984, hiện đang mở shop kinh doanh thời trang tại TP.HCM. Trước đó, không ít lần Ngọc Trinh đã làm người mẫu cho cửa hàng của chị gái mình.
Khoảng đầu năm 2013, lần đầu tiên Ngọc Trinh tiết lộ nhan sắc của chị gái mình. Sự xinh đẹp và nóng bỏng của chị gái Ngọc Trinh lập tức gây được sự chú ý và rất nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

 


 


 


 


 

Em gái Mai Phương Thúy
Mai Ngọc Phượng – em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu nhan sắc cũng như chiều cao không hề thua kém chị gái. Ngọc Phượng sinh năm 1993, cao 1m78, cô học ngành trang điểm tại trường Cao đẳng Columbia, Vancouver, Canada.

 


 


 


 

Em gái Wanbi Tuấn Anh
Quỳnh Mi được mọi người yêu mến và biết đến từ những ngày còn học cấp 3. Ngày đó, không chỉ sở hữu một gương mặt rất hiền và nụ cười cực xinh mà Quỳnh Mi còn được biết đến là cô em gái xinh xắn của nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Càng lớn Quỳnh Mi càng xinh đẹp và quyến rũ không thua kém mỹ nhân Việt nào.

 


 


 

Em gái Hoa hậu Thu Thảo
Chị gái Thu Thảo tên là Linh, năm nay đã 25 tuổi, hiện đang kinh doanh event - ảnh cưới ở Cần Thơ. Cô đã lập gia đình và thật đặc biệt có đến 4 nhóc tì cực kỳ kháu khỉnh, đáng yêu.
Chị gái của Hoa hậu Thu Thảo khiến nhiều người ngạc nhiên bởi nhan sắc đậm chất miền Tây. Cô sở hữu làn da trắng sứ, khuôn mặt sáng, nụ cười tươi rạng rỡ cùng những chiếc răng khểnh rất duyên.

 


 


 


 

Em gái Mai Thu Huyền
Em gái Mai Thu Huyền tên là Mai Thu Trang, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Hà Nội.
Cả hai cùng có gương mặt nền nã hao hao giống nhau, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Và không những thể cả hai đều sở hữu làn da căng và tràn đầy sức sống giống như gái 18. Tuy nhiên, nhìn kỹ thì chị gái Mai Thu Trang có vóc dáng cao hơn, cân đối hơn.

 


 


 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)