Tin tức - pháp luật 2010-01-20 17:13:25

Những cô gái dị ứng với “chuyện ấy”


[justify]Hình ảnh ông chú to con, với cơ bắp vạm vỡ lao thẳng vào người cô bé, làm cho cô đau đớn khôn tả. Kể từ ngày hôm đó, cô ghê sợ bọn đàn ông.[/justify]
[justify][justify]Chuyện hôm đó làm cho Hiền ân hận mãi còn Tuấn thì cũng được một phen hú vía, và chuyện tình của họ cũng đi đến hồi kết.

Chả là tối hôm ấy, hai người ngồi tâm sự ở trong một gốc cây phía tối tối trong sân trường. Tình yêu nam nữ giữa họ cũng được một thời gian dài nên Tuấn nảy sinh ý định muốn khám phá cơ thể người yêu. Thấy cô không phản ứng gì nên cậu đã làm tới và có những động tác thái quá. Đột nhiên, Hiền vùng dậy và hét lên liên hồi: “Cứu tôi với! Cứu tôi với!”

Những người xung quanh đã đổ xô đến chỗ hai người và Hùng bị triệu tập lên ban bảo vệ để lập biên bản. Còn Hiền thì chạy một mạch về kí túc xá, kéo chăn trùm đầu. Bạn bè cùng phòng chạy sang hỏi thì cô chỉ khóc rưng rức thôi.

Mối tình đẹp của hai người tan vỡ trong sự ngỡ ngàng của những người trong cuộc cũng như của bạn bè quen biết. Tuấn nghĩ rằng người yêu có vấn đề về thần kinh. Hiền cũng không dám thổ lộ gì về những chuyện quá khứ, và không biết làm thế nào để cho Tuấn có thể hiểu và thông cảm được.
[/justify][/justify]

[justify][/justify]

Do bị xâm hại tình dục từ nhỏ và sự ứng xử thô lỗ trong quan hệ chăn gối của người bạn đời


[justify][justify]Nhớ lại chuyện cũ, cô lại khóc rưng rức không thôi. Hồi mới lên tám tuổi, khi bố mẹ đi vắng, chỉ có mình cô bé ở nhà. Thế là một hôm có chú hàng xóm sang nhà chơi, cho kẹo và bất ngờ đóng kín cửa và cưỡng bức cô. Hình ảnh ông chú to con, với cơ bắp vạm vỡ lao thẳng vào người cô bé, làm cho cô đau đớn khôn tả. Kể từ ngày hôm đó, cô ghê sợ bọn đàn ông.

Nhưng dần dần, nỗi đau đó cũng nguôi ngoai và cô cũng cảm thấy xao xuyến khi nhìn thấy ánh mắt thân thương của các bạn khác giới. Tuấn là một người tốt và giúp đỡ cô rất nhiều kể từ khi chập chững bước vào cánh cổng đại học nên cô đã nhận lời yêu cậu.

Cuộc tình trôi đi với bao kí ức êm đẹp. Họ cũng có những cử chỉ thân mật và hết sức thoải mái giữa hai người. Thế nhưng tối hôm đó, khi Tuấn đánh bạo sờ vào “cô bé” của Hiền thì hình ảnh của kẻ cưỡng bức cô lại hiện về rõ mồn một. Cô đã như bị hoảng loạn thực sự và hét lên kêu cứu.

Còn Phượng thì lại gặp phải ông chồng “khô như que củi”, và cô đã khóc trong niềm tủi nhục trong đêm tân hôn của hai người. Vừa vào phòng một cái, anh chẳng có bất cứ một cử chỉ yêu thương, âu yếm nào với vợ mà cầm tay vợ đẩy mạnh cô xuống giường. Sau đó, lao vào tốc hết váy cưới của cô lên, lao vào như một “con trâu húc mả” mà không thèm để ý gì đến việc cô đang la hét kinh hoàng.[/justify][/justify]
[justify][justify]
[/justify][/justify]
[justify][justify]

mà gây ra những hậu quả lâu dài trong đời sống tâm lý và tình dục của nhiều người

[/justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][justify]Thấy cô hét kinh quá, anh liền nhìn trừng trừng vào mắt cô và tát một cái thật đau: “Nếu không thích thì lấy chồng mà làm gì? Vẽ chuyện!”

Sau khi “xuất”, anh ta lăn quay ra giường, ngáy khò khò. Thậm chí còn gác cả cái chân đang bốc mùi nồng nặc như chuột chết của mình lên người cô. Nhìn cảnh đó, cộng thêm cả hình ảnh há hốc mồm của chồng, hơi thở bốc lên toàn mùi cồn, cô mới thấy cay đắng cho thân phận của mình.

Kể từ hôm đó, cô toàn kiếm cớ để chồng không động được vào người mình bởi mỗi lần anh chạm vào người là cô lại nổi da gà. Nhiều lần cô toàn phải nói dối là đang “đèn đỏ” để từ chối chồng. Và cuộc sống của cô vô cùng căng thẳng khi luôn phải nghĩ ra những lí do để từ chối “chuyện đó”.

Do bị xâm hại tình dục từ nhỏ và sự ứng xử thô lỗ trong quan hệ chăn gối của người bạn đời mà gây ra những hậu quả lâu dài trong đời sống tâm lý và tình dục của nhiều người. Những cô nàng bị dị ứng với chuyện ấy cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của các nhà chuyên môn và người thân. Họ cần phải có một quá trình trị liệu tâm lý bài bản, để dần dần tháo gỡ những mặc cảm, lo lắng, sợ hãi thì mới mong trở lại được cuộc sống bình thường.[/justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][/justify]
[justify][justify]Theo Eva.vn[/justify][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)