Thời trang - làm đẹp 2009-01-11 14:00:00

Những đôi giày cao gót lạ


[Kênh14] - Thời trang luôn luôn mang đến những hơi thở mới lạ, thậm chí rất bất ngờ. Các mẫu giày cũng vậy!
1. Giày bóng đèn

Kết hợp giữa công nghệ và thời trang sang trọng, Karl Lagerfeld cho ra mắt sản phẩm giày “bóng đèn” lạ mắt, nhưng đẹp và là sự lựa chọn số một cho những ý tưởng thời đại Green. Bạn có tin không, “giày bóng đèn” không chỉ đầy sáng tạo và vui nhộn mà nó còn mang đến hương vị của ngành công nghiệp sản xuất các thiết bị chiếu sáng và công nghiệp điện. Nó là một tuyên truyền viên cho chiến dịch “tiết kiệm điện” bằng cách giảm thiểu bóng đèn và các thiết bị chiếu sáng đấy!



2. Giày "súng"

Được thiết kế bởi Chanel, đôi giày là một thiết kế đặc biệt với gót là “khẩu súng”. Ban đầu, các quí ông từ chối loại giày này vì cho rằng nó là một vật tuyên truyền cho bạo lực. Tuy nhiên, các quí bà thì vẫn thừa đam mê với nó. Trong buổi lễ Filth and Wisdom, Madonna đã tham dự với một trang phục đen và gây ấn tượng với đôi giày này trong màu vàng ánh kim.





3. Giày thời trang để … lặn biển
Giày lặn đáp ứng yêu cầu của phụ nữ yêu thời trang. Bạn có nhìn thấy gì không? Nó có gót cao. Các cô gái có thể nâng gót cao khi họ muốn đi dạo trên bờ biển. Bạn biết đấy, giày cao gót luôn khiến các cô gái có thể tôn vẻ đẹp hình thể của họ hơn. Chúng được sản xuất tại thành phố Liege của Bỉ và làm từ một loại cao su đặc biệt. Có nhiều tranh cãi về mẫu giày này trên khắp các diễn đàn thời trang nhưng hiện tại, lệnh đặt mua nó đang là rất lớn. Điều này chứng tỏ cảm tình mà nó chiếm được từ các chị em lớn đến chừng nào.



4. Giày không quai

Teen Việt Nam đã từng biết đến những loại tông hè không quai. Nhưng ở đây, Kênh 14 giới thiệu với bạn sản phẩm giày cao gót không quai. Đây là sản phẩm từ hang Outsole. Như mọi sản phẩm không quai khác, nó hướng tới sự thoáng và thể hiện vẻ đẹp của đôi chân. Đặc biệt phù hợp với những đôi chân được chăm chút kĩ lưỡng.



Sử dụng "dư lào" nhờ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)