Chuyện lạ 2011-12-10 04:49:41

Những khoảnh khắc ấn tượng và cảm động nhất năm 2011


[size=2]Cùng nhìn lại một năm đầy biến động qua những bức ảnh dưới đây teen nhé![/size]


Xoáy nước xuất hiện tại khu vực bờ biển Nhật Bản sau trận sóng thần ngày 11/3.


Một cô gái trong sự cô lập với việc sàng lọc bức xạ nhìn vào con chó của mình thông qua một cửa sổ trong Nihonmatsu, Nhật Bản vào ngày 14/3.


Chú chó Hawkeye nằm bên cạnh quan tài chủ nhân mình là Jon Tumilson một trong 30 lính Mỹ thiệt mạng tại Afhanistan vào 6/8 khi máy bay trực thăng của họ bị bắn rơi trong một trân đánh giải cứu quân đội đồng minh.


Các thành viên của đội an ninh quốc gia & nhiều nhân vật trọng yếu trong nội các Hoa Kì đang ngồi đợi cập nhật từ nhiệm vụ tiêu diệt Osama bin Laden tại phòng chờ tại Phòng Tình huống của Nhà Trắng vào ngày 1/5.


Ông Robert Peraza đã mất đứa con trai là Robert David Peraza trong vụ khủng bố ngày 11/9/2001, đang trầm lặng chạm vào tên con trai mình tại North Pool thuộc khu tưởng niệm ngày 11/9.


Một cậu bé nhìn vào hình ảnh của “ông trùm công nghệ” Steve Jobs và đặt hoa tưởng nhớ đến ông tại một cửa hàng của Apple ( HồngKông, Trung Quốc.)


Núi lửa Chile Puyehue bùng nổ, gây hủy bỏ giao thông. không khít trên khắp Nam Mỹ, New Zealand, Úc và buộc hơn 3.000 người sơ tán.


Một người lính quân đội Mỹ vui đùa với một cậu bé Afghanistan trong một lần tuần tra ở Pul-e Alam, một thị trấn ở tỉnh Logar, phía đông Afghanistan.


Em bé mang tên Mihag Gedi Farah bảy tháng tuổi, được mẹ đưa đến bệnh viện Ủy ban Cứu hộ quốc tế trong thị trấn Dadaab, Kenya, để cấp cứu. Trong tình trạng suy dinh dưỡng nghiêm trọng, hồi chuông báo động lớn về vấn đề dinh dưỡng tại Châu Phi.


Lần đầu tiên trên thế giới, cuộc tình biểu tình đòi quyền lợi và niềm tự hào đồng tính được diễn ra trên đường phố New York
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)