Chuyện lạ 2012-11-16 06:34:01

Những kỷ lục quái chiêu đáng kinh ngạc nhất thế giới của con người :D


Nghe qua thì tưởng chừng như vô lý, nhưng tất cả những kỷ lục quái chiêu dưới đây đều được ghi nhận.
1. Người keo kiệt nhất thế giới 

 


Hetty Green là một trong những người giàu có nhất thế giới. Dù có tiền nhưng lối sống của bà vô cùng tiết kiệm, thậm chí là rất keo kiệt. Những câu chuyện về sự bủn xỉn của bà đã trở thành giai thoại. Hetty không bao giờ dám dùng nước nóng để tắm. Bà cũng chỉ mặc duy nhất một cái váy đen cũ mèm và một bộ đồ lót trong suốt nhiều năm . 

Người phụ nữ này cũng không hề rửa tay và thường xuyên đi lại bằng một chiếc xe được xếp vào hàng phế thải. Thức ăn chủ yếu của bà là bánh nướng, mỗi cái có giá khoảng 15cent (khoảng 3.000 đồng). Khi con trai của Hetty bị gãy chân, thay vì lập tức đưa đến bệnh viện, bà quyết định chờ đợi để được chăm sóc miễn phí. 

2. Người phụ nữ kết hôn nhiều nhất

 


Linda Wolfe (68 tuổi) là một phụ nữ người Mỹ. Bà rất vinh dự khi được công nhận là người phụ nữ kết hôn nhiều lần nhất thế giới. Người phụ nữ này đã lên xe hoa với 23 người đàn ông và đang chờ đợi người thứ 24.

Theo lời bà Linda, bà bị nghiện cảm giác lãng mạn khi kết hôn. Lần đầu tiên bà tổ chức đám cưới là vào năm 1967, khi tròn 16 tuổi. 

3. Nhiều chó nhảy dây nhất

 


Kỷ lục kỳ lạ này thuộc về hai nhân viên ở rạp xiếc Nhật Bản. Hai người đã căng dây để 13 con chó nhảy cùng lúc.

4. Mái tóc xoăn lớn nhất

 


Cô Aevin Dugas đến từ New Orleans rất tự hào với mái tóc xoăn có một không hai của mình. Nó có chu vi 1.3m. Mỗi năm cô chỉ tỉa tóc khoảng 2 - 3 lần nhưng mỗi lần gội đầu, Aevin phải dùng đến 5 loại dầu gội và chăm sóc tóc.

5. Lưỡi dài nhất thế giới

 


Chanel Tapper được ghi nhận là người có cái lưỡi dài nhất thế giới với chiều dài 9,6cm.

6. Hôn nhau lâu nhất

 


Cô Laksana Tinarat và chồng, anh Ekachai, đang nắm giữ kỷ lục lãng mạn này. Họ đã chiến thắng trong một cuộc thi hôn ở Pattaya, Thái Lan vào ngày 13.2 vừa qua.

7. Quả chanh nặng nhất

 


Quả chanh nặng nhất thế giới có trọng lượng 5,3kg. Nó được trồng bởi anh Aharon Shemoel trên một nông trại ở Kfar Zeitim, Israel.

8. Sống lâu nhất sau khi chôn

 


Một người đàn ông ở Cộng hòa Czech đã sống sót sau 10 ngày bị chôn sống dưới đất ba tấc đất. Ông ta không ăn uống gì, chỉ liên hệ với bên ngoài bằng một cái ống thông gió để lấy không khí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)