Nghệ thuật sống 2011-03-08 13:59:29

những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày 8-3 dành cho chị e phụ nữ :X:X


Thế là lại đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3 rồi các bạn nhỉ? Hãy gửi đến những người phụ nữ mà bạn yêu thương nhất những lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình yêu của bạn đối với họ bạn nhé.



* Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8-3, mình xin chúc những người thân, các thành viên của hanhchinh.com.vn lời chúc chân thành từ trái tim.

* Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày hôm nay. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

* Cám ơn các cô dì của con, đã luôn chăm sóc con từ khi con mới lọt lòng, những ngày Mẹ con bận bịu với công việc, các cô dì đã như người Mẹ thứ 2 của con, yêu mến con như con ruột của mình, không bao giờ để con cảm thấy cô đơn. Con chúc các cô các dì của con luôn hạnh phúc và gia đình lúc nào cũng đầm ấm.

* Cám ơn chị gái của tôi, đã chia sẻ vui buồn cùng tôi. đã tâm sự, động viên những lúc tôi thành công hay thất bại. Mặc dù thời gian trôi qua, chị đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng tôi hy vọng chị đứng vững và tự tin với cuộc sống này. Chúc chị thật nhiều hạnh phúc.

* Cám ơn các Cô giáo, đã dạy dỗ tôi nên người, đã truyền cho tôi biết bao kiến thức để tôi trở thành một người hữu dụng cho đất nước, xã hội….Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

* Cám ơn nhỏ bạn thân của tôi, đã tặng cho tôi biết bao nhiêu kỷ niệm - buồn vui- những món quà vô giá mà không sao tôi có thể mua được. Nếu không có các bạn, thì có lẽ cả một thời áo trắng của tôi không có chút gì để mà lưu luyến cả….Chúc nhỏ bạn tôi ngày càng xinh đẹp và có một tình yêu lãng mạn.

* Và cũng chúc tất cả cá chị em phụ nữ, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)