Sao thế giới 2013-10-31 02:57:12

Những màn lột đồ gây choáng của sao!!!!!!!!!! hết thuốc chữa


[size=6]Trước khi Lady Gaga khỏa thân khi hát ở hộp đêm mới đây, đã có nhiều nghệ sĩ gây sốc với màn trình diễn lột đồ kiểu này.[/size]
Madonna

Trong suốt 30 năm đi hát, diva nhạc dance Madonna từng có nhiều màn trình diễn gây sốc nhưng cho tới năm ngoái, trong tour diễn MDNA, nữ ca sĩ U50 mới thực sự gây choáng váng. Trong một concert ở Istanbul hồi tháng 6, Madonna cố tình vạch áo lót để lộ bên ngực phải trước sự có mặt của hàng nghìn fan. Tiếp sau đó ở buổi diễn tại Paris, nữ ca sĩ “khoe nốt” phía ngực trái.
Olly Murs
Nam ca sĩ Olly Murs – á quân của cuộc thi X Factor 2009 trong một lần tới biểu diễn ở hộp đêm G.A.Y tại London năm 2011, đã từ từ cởi hết quần áo trên người trong tiếng cổ vũ của những người có mặt tại đó. Nguyên nhân là vì trước đó Olly đã cá cược với người chủ của hộp đêm rằng nếu đĩa đơn đầu tiên của anh - Please Don't Let Me Go đạt No.1 tại bảng xếp hạng thì anh sẽ phải khỏa thân. Hành động táo bạo này đã khiến nam ca sĩ gặp khó khăn trong chuyện hẹn hò một thời gian.
McFly
Nhóm nhạc rock McFly từng nhiều lần khoe cơ thể trên sân khấu nhưng vẫn chưa hết ngại ngùng. Trong một lần tới G.A.Y diễn vào năm 2007, dưới sự chủ trì của người chủ hộp đêm, 2 thành viên lần lượt cởi cúc áo, khóa quần và khoe “của quý” trong giây phút.
Rage Against The Machine
Năm 1993, để chống lại sự kiểm duyệt của PMRC (Parent's Music Resource Center) vì ngăn giới trẻ đến với nhạc metal, nhóm nhạc Rage Against The Machine đã có hành động táo bạo. Trên sân khấu Lollapalooza, 4 thành viên gồm Zack de la Rocha, Tom Morello, Tim Commerford, và Brad Wilk đứng khỏa thân suốt gần 15 phút, miệng dán băng keo, trên người có ghi P- M- R- C. Ngày hôm sau, cả nhóm đã dành tặng một show diễn miễn phí cho khán giả. Sự kiện này trở thành một trong những hành động nổi loạn nhất của âm nhạc thời hiện đại.
Red Hot Chili Peppers
Nhóm nhạc rock Red Hot Chili Peppers trong thập niên 90 đã có khá nhiều buổi diễn trong tình trạng không mặc gì trên sân khấu, ngay cả khi hát live, đặc biệt phần kín đáo được “che chắn” bằng những chiếc tất trắng. Nét “đặc trưng” trong biểu diễn ca nhạc của nhóm trở nên nổi tiếng và thậm chí còn trở thành văn hóa chính thống, một tập phim của series hoạt hình nổi tiếng The Simpsons đã đưa Red Hot Chili Peppers vào phim.


Lady Gaga

Cũng tại hộp đêm G.A.Y ở London mới đây, 26/10 nữ ca sĩ Lady Gaga có màn cống hiến “lột đồ” khi đang trình diễn ca khúc mới Venus nằm trong album Artpop. Toàn bộ cơ thể trần trụi của nữ ca sĩ đều lọt vào mắt những khán giả đồng tính bên dưới. Danh hài đồng tính Matt Lucas hài hước nói: “Cô ấy lột hết rồi, tất cả mọi người đều đồng ý nhưng mà chúng tôi là gay cơ mà”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)