Sao thế giới 2013-10-29 06:33:49

$$$$Ca sĩ Đài Loan lừa đảo bị fan ném phân giữa phố,^^^^^đáng đời bọn lừa đảo


Tiêu Kính Đằng cho biết anh rất giận dữ với hành động của hai đối tượng mạo danh người hâm mộ này.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, nam ca sĩ Tiêu Kính Đằng ngày hôm qua đã gặp sự cố khi di chuyển về nhà tại Đài Bắc. Anh bị hai thanh niên đội mũ bảo hiểm tiếp cận và xưng là người hâm mộ của Tiêu Kính Đằng. Nhưng ngay sau đó, nhóm hai đối tượng này xông đến và ném phân, nước tiểu lên xe của Tiêu Kính Đắng và thậm chí còn làm lái xe của anh bị thương.

Người có mặt tại hiện trường cho biết, Tiêu Kính Đằng rất giận dữ và hét to: “Tôi không có thù oán gì với mấy người, tại sao làm như thế. Tôi sẽ không bỏ cuộc và chịu thua cái ác đâu”. Quản lí nam ca sĩ tài danh trả lời phỏng vấn vào tối qua nói: “Đúng là sự may mắn, vì dù sao ném phân hay nước tiểu vẫn còn đỡ hơn. Thật đáng sợ nếu đó là axit, chúng tôi sẽ không biết phải giải thích ra sao”.

Lái xe bị hành hung
Người lái xe cho Tiêu Kính Đằng tường thuật sự việc đã xảy ra quá nhanh. Khi ông đang chuẩn bị khởi động xe thì nhóm thanh niên này lao đến và ngăn cản không cho tài xế nổ máy. Nhóm thanh niên này ngó đầu vào xe và nói: “Có Tiêu Kính Đằng trên xe không?”, “Chúng tôi là người hâm mộ, chỉ để xin chữ ký thôi”. Tài xế đáp: “Chúng tôi đang bận rộn, giờ không tiện”.Nói đến đây, nhóm đối tượng đã đổ thùng đầy nước tiểu, rác rưởi và phân lên xe. Xô xát giữa hai bên đã xảy ra.

Tiêu Kính Đằng ngồi phía sau nên không bị ảnh hưởng nhiều. Trả lời tại sở cảnh sát, Tiêu Kính Đằng khẳng định nhóm thanh niên khoảng 20 tuổi: “Tôi không yêu cầu cảnh sát phải tìm ra hai đối tượng này nhưng tôi nghĩ rằng tôi có trách nhiệm trình báo và yêu cầu được bảo vệ an ninh 24/24. Ban đầu tôi cũng sợ hãi và không dám nói với ai vì sợ bị xúc phạm và tổn thương nhưng tôi không hề biết họ. Tôi chẳng hề gây thù oán với ai và vì thế tôi quyết định phải làm rõ mọi chuyện, không thể cúi đầu trước nhóm tội phạm”.

Phía cảnh sát cho biết với tội danh ném phân lên người, hành hung, thậm chí nếu bị bắt các đối tượng sẽ bị ép vào khung luật hình sự và có nguy cơ lĩnh án đến 3 năm tù.

Trước đó, Tiêu Kính Đằng từng gặp ì xèo khi bị một fan nữ người Nhật tố cáo chiếm dụng của cô này hàng tỉ đồng. Việc bị ném phân vào xe giữa đường cũng được cho là có liên quan đến vụ lừa đảo mà Kính Đằng đang vướng vào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)