Thần tượng của bạn 2011-07-03 06:16:09

Những mỹ nhân sở hữu số đo ngưỡng mộ


[justify]Ngoài gương mặt xinh xắn, số đo vòng 1 Ngoài gương mặt xinh xắn, số đo vòng 1 hoàn hảo cũng góp phần đưa tên tuổi những mỹ nhân xứ Hàn trở thành gương mặt ăn khách hàng đầu trong nền giải trí.hoàn hảo cũng góp phần đưa tên tuổi những mỹ nhân xứ Hàn trở thành gương mặt ăn khách hàng đầu trong nền giải trí.

[/justify]
[justify]
Ngôi sao Cặp đôi kỳ lạ - Han Ye Seul
Người đẹp không tuổi Kim Hee Soo từng được fan bình chọn là nữ diễn viên có sức lôi kéo bạn diễn nhất xứ Hàn.
Xuất hiện tại buổi khai mạc Seoul International Drama Award, nữ diễn viên Lee Cha Young khiến khách tham dự được dịp bỏng mắt khi cô diện chiếc váy có đường cắt táo bạo, khoe gò bồng đào gợi cảm. Trang phục này góp phần giúp Lee nhận được vô số lời mời trở thành người mẫu độc quyền cho các nhãn hàng nổi tiếng xứ kim chi.
Trong danh sách gợi cảm không thể vắng mặt nữ hoàng sexy Lee Hyori, một trong những ca sĩ Hàn Quốc sở hữu đường cong ba vòng đáng ghen tỵ.
Gia nhập làng giải trí từ năm 2006 với vai trò người mẫu, thể hình đẹp và gương mặt cá tính đã giúp Min Hyorin nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao ăn khách nhất. Hiện tại, người đẹp 25 tuổi đang hoạt động trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh.
Là gương mặt quen thuộc của các quảng cáo mỹ phẩm, nữ diễn viên Park Shi Yeon cũng sở hũu số đo vòng một đáng ngưỡng mộ.
"Kẻ quyến rũ ngây thơ" Shin Se Kyung, gương mặt quen thuộc trong bộ phim truyền hình Nữ hoàng Seon Deok cũng lọt vào mắt xanh của rất nhiều tạp chí uy tín nhờ thân hình hoàn hảo.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)