Đố vui - bói toán 2013-05-29 10:22:47

Những nàng sao Sư tử nóng nhất V-biz


[size=7]Những nàng sao Sư tử nóng nhất V-biz[/size]

[justify]
Ngày nay, 12 cung Hoàng đạo đã trở thành một phần trong cuộc sống giải trí. Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa là “Đường đi của mặt trời”. Ai sinh ra trong thời gian Mặt trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều.Nói đến làng giải trí, thường công chúng chỉ biết đến vẻ đẹp bên ngoài của váy áo lụa là mà hiếm khi được các sao bật mí về tính cách thật của mình. Đặc biệt, có nhiều ngôi sao tưởng như hoàn toàn đối lập nhau trong suy nghĩ của nhiều người nhưng kỳ thực họ lại cùng một chòm sao. Vậy hãy cùng xem tính cách của các nghệ sỹ nữ trong làng giải trí Việt qua 12 cung Hoàng đạo và xem điểm giống nhau giữa họ là gì.
Trong 12 chòm sao Hoàng đạo, Sư tử tên La tinh là Leo, còn có tên gọi khác là Hải sư, mang hình ảnh Sư tử. Những người có ngày sinh từ 23/7 đến 22/8 đều thuộc chòm sao này. Giống như tên gọi của nó, Leo là sự mạnh mẽ của chúa sơn lâm.
Phân tích về chòm sao này có nhiều bài viết của các chuyên gia, trong đó nhận định những điểm mạnh và yếu của người thuộc sao này. “Sư tử là sự kiên định của dấu hiệu lửa. Nó mạnh mẽ, có sức lôi cuốn, hào phóng và bốc đồng. Nó có một sức mạnh và tình yêu cháy rực. Sư Tử được kích thích thông qua trái tim hơn là thông qua suy luận. Giống như một chú sư tử, Sư Tử chỉ huy, cương quyết, can đảm, và cao thượng, đôi khi xác nhận một cách khoác lác tính ưu việt của anh ta.”
Trong showbiz Việt, những kiều nữ thuộc chòm sao Sư tử cũng có những điểm chung về tính cách mạnh mẽ, cương quyết và cũng rất rộng lượng, hào phóng. Nhưng họ lại cũng có những mặt yếu là sự chi phối, phô trương và tính tự cao.
Cùng điểm qua những nàng sao Sư tử nóng nhất V-biz để xem họ là ai và họ có phải là “dấu hiệu của lửa”:
Hoàng Thùy Linh (11/8/1988)

Cô là diễn viên, ca sỹ Việt Nam với những vai diễn trong Đường đời, Trò đùa của số phận, Đi về phía mặt trời, Nhật ký Vàng Anh… Sau scandal sex năm 2008, phải bằng một nghị lực và sự dũng cảm, Hoàng Thùy Linh mới có thể vực dậy và bước tiếp như hôm nay. 25 tuổi, cô đang ở vị trí hot trong làng giải trí. Ngoài lĩnh vực âm nhạc, cô còn làm người mẫu ảnh quảng cáo thời trang.
Hồng Ngọc (6/8/1978)


Cô có chất giọng khàn đặc trưng trong làng nhạc nhẹ Việt Nam. Tên tuổi Hồng Ngọc gắn liền với những bài hát đưa cô lên hàng sao như Mắt nai Cha Cha Cha, Vùng trời bình yên… Cô biểu diễn ở cả Việt Nam và hải ngoại. Cá tính, sự tin tin và luôn làm chủ sân khấu đã làm nên “chất Hồng Ngọc”.
Mai Phương Thúy (6/8/1988)
 


Vương miện hoa hậu Việt Nam 2006 thuộc về Mai Phương Thúy. Trong phần thi ứng xử tại đêm chung kết, khi nhận được câu hỏi: “Những lúc nào bạn cảm thấy thiếu tự tin nhất?", cô đã tự tin trả lời: “Theo em, trong cuộc sống, ai cũng muốn hướng tới một vẻ đẹp hoàn thiện về nhân cách, về hình thức, về tâm hồn. Chính vì thế, con người rất có ý thức để trang bị cho mình những hành trang để có thể trở thành một người tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, lúc em cảm thấy thiếu tự tin nhất đó chính là lúc mà mình chưa trang bị đủ cho mình những kiến thức, những điều tốt đẹp để có thể trở thành một người phụ nữ Việt Nam mang vẻ đẹp Việt Nam, mang nhân cách Việt Nam, trái tim Việt Nam". Một câu trả lời đủ sức nặng để giúp Mai Phương Thúy đoạt vương miện khi mới 18 tuổi.
Elly Trần (6/8/1987)

Cô vốn là một người mẫu ảnh người Mỹ gốc Việt, nhưng giờ đây Elly đã trở thành một diễn viên tên tuổi trên cả truyền hình và màn ảnh rộng. Dù những vai diễn trong Saigon Yo! hay Hồn ma siêu quậychưa đủ để lại dấu ấn sâu sắc nhưng vai An trong Khát vọng thượng lưu đã giúp Elly oẵm giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của Cánh diều vàng 2011. Giống như mặt trội của những người thuộc chòm sao Sư tử, Elly Trần có một sự tư tin khó ai bì kịp. Là người mẫu, diễn viên, cô còn muốn trở thành một ca sỹ.
Xuân Lan (11/8/1978)

Nữ giám khảo của Vietnam Next Top Model hai năm liên tiếp 2011 và 2012 ghi dấu ấn cá tính mạnh mẽ, cương quyết của Xuân Lan – một siêu mẫu, đạo diễn thời trang kiêm diễn viên. Cô được mệnh danh là "Biểu tượng thời trang Việt Nam" hay "Kate Moss Việt Nam". Nhắc tới Xuân Lan, người ta hình dung ngay tới một cô gái chân dài có mái tóc kiểu ma-nơ-canh, giọng nói đanh thép, gương mặt lạnh lùng mỗi khi sải chân trên sàn catwalk. Siêu mẫu này còn là “con át” quan trọng của các đạo diễn phim Những cô gái chân dài, Tóc rối, Người mẫu…
Dương Mỹ Linh (29/7/1984)

22 tuổi, Dương Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Hiện tại cô vừa là người mẫu độc quyền của công ty PL vừa là diễn viên. Người đẹp cao 1m71 này từng đảm nhiệm vai diễn trong các bộ phim Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Người mẫu… Tự họa về bản thân, Mỹ Linh nhận thấy mình là một người không thích sự ồn ào, khoa trương, không muốn dựa dẫm ai và thích sự thanh bình, giản dị.
Thái Hà (2/8/1987)

Nhìn gương mặt có phần già hơn tuổi của Thái Hà, ít ai nghĩ cô sinh năm 1987. Đôi chân dài vẫn hàng ngày sải bước trên làng thời trang trước đây đã phải trải qua nhiều khóa huấn luyện của ngành múa cực khổ. Hiện Á hậu 2 Người đẹp Hà Nội 2005 này đang là một trong những người mẫu hot nhất tại Việt Nam. “Tôi thường là người mẫu được lựa chọn trong những show diễn hay show chụp hình đồ lót vì họ tin tưởng vào khả năng trình diễn cũng như chỉ số hình thể của tôi. Tuy nhiên, vẻ quyến rũ đó phải là một sự thể hiện sang trọng và đầy cá tính chứ không thể gây phản cảm, nói ra thì dễ nhưng điều này không phải bất cứ người mẫu nào cũng làm được”. Chỉ với câu nói này thôi đủ thấy sự kiêu hãnh của một nàng sao Sư tử.
Andrea (24/7/1995)

Tuổi đời vẫn còn quá trẻ nhưng tuổi nghề trong làng người mẫu của Andrea không nhỏ bé chút nào. 18 tuổi, cô gái người Tây Ban Nha này đã tham gia hàng trăm chương trình của các thương hiệu, trong đó có nhiều tên tuổi như Adidas, Levi’s… Ở Việt Nam gần chục năm, khả năng nói tiếng Việt của Andrea thạo như người Việt. Chính vì vậy, cô được các đạo diễn mời đóng phim trong Hai phía chân trời và mới đây nhất là bộ phim HIT: Hoàng tử & Lọ Lem.
Mỹ Linh (19/8/1975)
 


Huấn luyện viên The Voice 2013 chỉ là một trong những chủ đề người ta nhắc đến Mỹ Linh hiện tại. Với Mỹ Linh, việc được báo chí tôn danh “diva nhạc Việt” là xứng đáng với những đóng góp và thành công của cô đối với âm nhạc Việt.
Nhật Kim Anh (15/8/1985)
 



Nhật Kim Anh tên thật là Phan Kim Huê. Bắt đầu tham gia hoạt động âm nhạc từ năm 16 tuổi, cho đến nay tên tuổi của Nhật Kim Anh đã gắn liền với cả thị trường nhạc và phim. Cô từng đoạt nhiều giải nữ diễn viên chính và đoạt Top 5 album vàng của tháng cho album Lâu đài cát năm 2008.
Khả Ngân (31/07/1997)
 


“Boxing Khả Ngân” là tên gọi thân mật dành cho hot girl Trần Thị Kim Ngân. Cô gái 16 tuổi không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam mà còn ở Hàn Quốc vì gương mặt thiên thần, không tì vết. Nhiều người không ngờ rằng một cô gái đam mê boxing lại sở hữu vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng đến thế.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)