Tin tức - pháp luật 2010-06-08 05:59:40

Những người thầy này thì tư cách họ để đâu


[justify]Mai cho biết sau buổi học võ, cô đã bị ông thầy ngoài 50 tuổi giở trò đồi bại ngay tại nhà riêng. Làm việc với công an, người bị tố cáo phủ nhận đã làm điều "xằng bậy" và yêu cầu sớm điều tra để trả lại danh dự.

[justify]

[/justify]
[justify]
Bé Mai cùng người nhà kể lại sự việc diễn ra chiều 24/3. Ảnh: Hà Anh.

[/justify]
[justify]
Mai (Lý Nhân, Hà Nam) kể, hơn một tháng trước do ham thích võ, cô đã đến nhà ông Thắng cùng thôn để học. Việc luyện tập chỉ có một thầy một trò. Ông Thắng ở nhà một mình, vợ con đi làm ở xa. Chiều 24/3 sau nửa tiếng học, ông Thắng đưa cho cô học trò lớp 5 cuốn sách với nội dung "khi đàn bà và đàn ông yêu nhau" với nhiều "hình con trai và con gái".

[/justify]

"Ngay sau đó, ông Thắng tiến lại gần, ôm lấy cháu và làm chuyện đó… ", bé gái lớp 5 cho biết.

Theo Mai, sau khi sự việc xảy ra đã không dám kể với người thân vì sợ họ không tiếp tục cho đi học võ. Nhưng sau hai ngày "vùng kín" bị đau mà chẳng khỏi, cô bé đã kể chuyện với một người bạn. Sự việc ngay sau đó đến đến tai người thân của Mai.

"Nó cho biết ngoài việc xảy ra hôm đó, trong nhiều lần tập võ còn bị thầy sờ soạng. Nó mới 11 tuổi chưa hiểu những việc đang diễn ra xung quanh nên vẫn vô tư đến nhà ông Thắng như bình thường", bà của Mai bức xúc.

Theo bà, gia đình đã tìm đến nhà gặp ông Thắng. Trong cuộc đối chất, ông Thắng không thừa nhận đã làm điều "xằng bậy" với bé Mai…

Ngày 12/4, trao đổi với VnExpress.net, thượng tá Bùi Thanh Xuân (Phó trưởng Công an huyện Lý Nhân) cho biết, công an đã lấy lời khai của Mai và những người có liên quan. Bé gái lớp 5 được đến giám định tại Trung tâm pháp y tỉnh Hà Nam. Kết quả cho thấy, nạn nhân bị tổn thương ở phần ngực và thành ngoài bộ phận sinh dục. "Phần quý nhất" của đời con gái chưa bị mất.

Ông Nguyễn Văn Anh, Giám đốc Trung tâm pháp y, người trực tiếp giám định bé Mai chobiết, kết quả giám định cho thấy với những tổn thương ở "vùng kín" của cô bé thì kể cả khi bị ngã, va vào vật cứng cũng không thể tạo ra được.

Theo thượng tá Xuân, sau 4 ngày sự việc mới được tố cáo nên cơ quan điều tra không thu được dấu vết trực tiếp trên người của cô bé. Tại cơ quan điều tra, người bị tố cáo thừa nhận có dạy võ cho Mai tại nhà riêng. Ông Thắng phủ nhận việc làm "chuyện bậy với" bé gái 11 tuổi, với lý do hai người có quan hệ họ hàng. Người đàn ông này còn yêu cầu công an sớm điều tra để trả lại danh dự cho mình.

Ông Xuân cho biết, hiện mới chỉ có lời khai của nạn nhân nên cơ quan điều tra còn phải củng cố hồ sơ, chưa thể khởi tố điều tra.

[justify]
[/justify]


Thầy giáo tiểu học cưỡng bức học sinh ngay tại trường

Sáng 2/10, trong lúc đi học, bé gái 9 tuổi đã bị thầy giáo chủ nhiệm giở trò đồi bại. 20 cảnh sát được huy động đến hiện trường, bắt ngay "yêu râu xanh" tại trường học



[justify]

[/justify]



Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh cho biết, sự việc xảy ra tại một trường tiểu học trong huyện. Thầy giáo có hành vi đồi bại là Phạm Văn Vân, 28 tuổi.

Sau tiết học, Vân lừa một bé gái lớp 4 vào phòng ở của mình (trong khuôn viên của trường) để lấy hộ giáo án. Bé gái vâng lời làm theo và đã bị thầy giáo cưỡng bức.

Nạn nhân bị dọa dẫm sợ hãi không dám nói với ai, nhưng tới giờ ra chơi, em chảy máu khá nhiều ở "vùng kín" phải đưa tới cơ sở y tế cấp cứu. Từ đây, hành vi đồi bại của Vân bị lộ tẩy.

Gia đình nạn nhân bức xúc huy động người mang hung khí tới trường bao vây, tìm Vân "hỏi tội". Thầy giáo 28 tuổi sợ hãi vội nấp trên trần nhà. Sự việc gây ầm ĩ cả vùng quê. Khoảng 20 cảnh sát được huy động tới trường và đã "tìm" ra được "yêu râu xanh" trong buổi trưa.

Chiều nay, Công an huyện Kỳ Anh đã ra khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Vân về tội hiếp dâm trẻ em.

Phạm Văn Vân chưa lập gia đình, về dạy học tại trường từ khá lâu.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)