Sao thế giới 2010-08-05 03:38:01

Những siêu sao thu nhập "khủng" nhất Hollywood


[justify]Họ là những phụ nữ xinh đẹp, tài năng và trên hết là hầu bao của họ luôn khiến đấng mày râu phải nể phục.[/justify]


[justify]Tạp chí danh tiếng Forbes vừa công bố danh sách vàng các diễn viên nữ có thu nhập cao nhất tính từ tháng 6/2009 đến 6/2010. Tạp chí này dựa vào các số liệu được cung cấp từ các cơ quan đại diện, nhà quản lý, nhà sản xuất và luật sư của các diễn viên đồng thời dựa trên thu nhập của họ có được từ những nhãn hàng thời trang, các chiến dịch quảng cáo để có thể chọn ra những gương mặt “cá kiếm” nhất.

Một bất ngờ lớn là vị trí quán quân năm nay lại thuộc về một sao nữ vừa phải trải qua khủng hoảng hôn nhân – đó chính là nữ diễn viên Sandra Bullock, chủ nhân của giải thưởng Oscar danh giá cách đây không lâu. Với con số 56 triệu $, Bullock nhanh chóng vượt mặt 2 kiều nữ khác là Reese Witherspoon và Cameron Diaz để vươn lên ngôi vị đầu bảng. Sau scandal ngoại tình của chồng, Sandra đã chính thức ly dị Jesse James và nhận nuôi cậu con trai Louis. Vượt lên hoàn cảnh khắc nghiệp của cuộc sống tình cảm, Bullock vẫn chứng tỏ cô là một phụ nữ đầy nghị lực và tài năng.






Cả Reese và Cameroon đều ngậm ngùi với vị trí thứ 2 cùng hầu bao 32 triệu $. Đứng vị trí thứ 4 trong danh sách là cô đào Jennifer Aniston với thu nhập 27 triệu $ và vị trí thứ 5 thuộc về ngôi sao “Sex and the City”, Sarah Jessica Parker với 25 triệu $.

Dưới đây là danh sách Top 10 các nữ diễn viên có thu nhập cao nhất do Forbes bình chọn:

1. Sandra Bullock: 56 triệu $




2. Resse Witherspoon: 32 triệu $




3. Cameron Diaz: 32 triệu $




4. Jennifer Aniston: 27 triệu $




5. Sarah Jessica Parker: 25 triệu $




6. Julia Roberts: 20 triệu $




7. Angelina Jolie: 20 triệu $




8. Drew Barrymore: 15 triệu $




9. Meryl Streep: 13 triệu $




10. Kristen Stewart: 12 triệu $


[/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Theo 2Sao[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)