Games 2014-11-02 07:14:01

Những tựa game thế giới mở hấp dẫn người chơi nhất


Game thế giới mở – một thể loại game giống như cuộc sống thứ hai của gamer vậy.

Thể loại game thế giới mở hay còn gọi game sandbox là một thể loại game mà trong đó, người chơi được làm chủ thế giới đó, được làm tất cả những gì mà bản thân muốn. Trong thế giới đó, ngoài việc thực hiện những nhiệm vụ theo cốt truyện có sẵn, gamer cũng có thể khám phá những điều kỳ thú mà các nhà phát triển tạo ra.


Những nhiệm vụ phụ phong phú, những hoạt động bên lề hấp dẫn, sự kết nối với những nhân vật quần chúng, hay đơn giản chỉ là ngắm cảnh và làm những điều điên rồ, tất cả tạo nên một thế giới riêng cho tất cả gamer.

Hãy cùng đến với danh sách những tựa game thế giới mở hay nhất.

The Witcher

The Witcher là một dòng game được hãng CD Projeck phát triển. Game lấy bối cảnh thời trung cổ giả tưởng. Một thế giới đầy rẫy những quái vật và bạn trong vai một người có phép thuật. Bạn không phải là một anh hùng hay một người để mọi người sợ hãi. Bạn đơn giản chỉ là một thợ săn quái vật đang tìm mọi cách để tồn tại.


The Witcher cũng mang lại một thế giới mở rộng lớn qua từng phiên bản. Với phần The Witcher 3 sắp tới được phát hành trên hệ máy consoles next-gen, game sẽ mang lại cho bạn tới gần 40 cái kết khác nhau. Điều này tạo nên giá trị chơi lại cho game, khiến cho thế giới The Witcher đã mở nay lại càng mở hơn.

Skyrim

Một tựa game nhập vai hành động kết hợp thế giới mở tuyệt vời. Trò chơi đã đạt được danh hiệu trò chơi của năm 2011. Skyrim mang cho người chơi một bối cảnh thế giới giả tưởng, người chơi sẽ trong vai một nhân vật anh hùng có nhiệm vụ chính là hạ gục một con rồng hung bạo đang đe dọa thế giới.


Game có một lối chơi phi tuyến tính, người chơi có thể làm hoặc trì hoãn những nhiệm vụ chính để làm những nhiệm vụ bên lề hoặc đi ngắm cảnh, thế giới rộng lớn mà Bethesda mang lại chắc chắn sẽ khiến cho bất kì ai cũng phải kinh ngạc. Ngoài ra người chơi còn có thể chuyển đổi giữa góc nhìn thứ nhất và góc nhìn thứ ba cho một trải nghiệm game thế giới mở mới lạ hơn.

Bên cạnh đó, giá trị chơi lại của game nằm ở những bản mod. Chúng nhiều tới mức có lẽ sẽ khiến các gamer chơi hoài không hết, chơi mãi không xong.

Red Dead Redemption

Một sản phẩm cũng đến từ hãng Rockstar Games. Với Red Dead Redemption, Rockstar đã khảng định rằng mình không chỉ có GTA, Rockstar có thể nói là ông vua của thể loại sandbox.


Một tựa game dành riêng cho hệ máy console PS3 và Xbox 360. Người chơi sẽ được quay trở lại thời kỳ miền viễn tây của Mỹ. Những cuộc đấu súng hay đua ngựa của những tên cao bồi chắc chắn sẽ hấp dẫn được người chơi. Khi đã chán lái xe ô tô trong GTA, chuyển qua cưỡi ngựa trong Red Dead Redemption chẳng phải sẽ rất thú vị sao?

Bên cạnh đó, gamer cũng sẽ được trải nghiệm câu chuyện cuộc đời của nhân vật chính, cuộc đời của một chàng cao bồi thiện xạ.

Assassin’s Creed Series

Assassin;s Creed là một sản phẩm đến từ hãng Ubisoft. Với sản phẩm này, chúng ta sẽ được trong vai của một sát thủ tìm lại công lý cho những người dân bị đàn áp bởi một hệ thống chính quyền thối nát. Suốt các phiên bản của game, Ubisoft đưa chúng ta chu du từ đất nước Ý cho đến cuộc cách mạng lịch sử tại Pháp, đưa gamer chúng ta ra ngoài biển khơi hòa mình vào cuộc chiến của những tên hải tặc.


Điểm nhấn của dòng game này chính là khả năng Parkour đẹp mắt của các Assassin và những vũ khí như Hiden Blade hay Phantom Blade. Chúng hấp dẫn đến nỗi, Ubisoft phải tạo ra những vật dụng đó cho những gamer ưa thích việc sưu tầm, tất nhiên là chúng không hề gây nguy hiểm gì.

Một trong những sản phẩm sandbox tuyệt vời mà Ubisoft mang lại cho nền công nghiệm video game.

Grand Theft Auto Series

Có lẽ không cần phải nói nhiều tới series game danh tiếng nhưng cũng có phần tai tiếng này. Mỗi một phiên bản mà Rockstar giới thiệu đến người chơi đều là một lần họ đã khiến cho cả thế giới phải kinh ngạc về độ sáng tạo và đầu tư của mình.


Một trong những dòng game luôn làm nức lòng các fan vì khả năng quậy phá của nhân vật trong game. Bạn có thể làm gần như tất cả mọi điều trong thể loại game này. Khám phá những thành phố mà Rockstar dựng lên dựa trên những thành phố có thật. Làm những nhiệm vụ theo cốt truyện có tính điện ảnh cao,… Điều thú vị nhất theo tôi chính là cướp xe và ghẹo cảnh sát.

Một trong những dòng game tuyệt vời mà Rockstar đã mang lại cho cộng đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)