Sao thế giới 2011-03-13 17:52:06

[Nóng] Maria Ozawa đã chết trong cơn động đất ở Nhật Bản ?


Đây có lẽ là tin tức không vui đối với nhiều anh em thanh niên KG, những người đã hoặc chưa hoặc sắp sửa xem phim cô ấy đóng. Đây không chỉ là nỗi mất mát to lớn cho làng JAV Nhật Bản mà còn là nỗi mất mát của làng JAV thế giới trong đó có Việt Nam đang mon men phát triển.

Theo như tin trên trang http://www.dnewsglobal.com đã đưa
Maria Ozawa aka Miyabi - trận đông đất 8.9 độ richter và sóng thần tàn phá Nhật Bản vào thứ sáu tuần nay (11/03/2011).

Cho đến nay số nạn nhân tiếp tục tăng lên. Chủ đề của Truyền thông và mạng xã hội ở tất cả các đều tạp trung về sự kiện này ở Nhật Bản. Bắt đầu là những lời động viên an ủi chia buồn, đặt câu hỏi về số lượng của nạn nhân cho đến khi có ai đó hỏi nữ diễn viên gợi cảm của Nhật Bản hay còn gọi là Maria Ozawa vẫn còn sống hay đã chết trong trận động đất 8,9 độ richter và sóng thần. Không ai có thể trả lời câu hỏi này bởi vì không ai biết được tin tức gì về cô.

Nhà sản xuất Maxima Pictures, Ody Mulya người đã hai lần làm việc với Miyabi ở Indonesia là rất quan ngại về tình trạng của cô diễn viên gợi cảm này.

“Thành thật mà nói tôi bị mất liên lạc với cô ấy (Miyabi), liên lạc cuối cùng của tôi với cô ấy là trước một đến hai giờ trận động đất 8,9 độ richter và sóng thần xảy ra , sau đó tôi nhắn tin đến máy điện thoại của cô ấy nhưng không có thấy cô ấy trả lời lại tin nhắn của tôi." Ody Mulya nói.

Ody cũng cho biết ông hiện tại đang rất lo lắng cho Miyabi không chỉ là với tư cách bạn bè mà còn là đối tác làm ăn. Ody cho biết giữa ông và quản lý Miyabi vẫn còn hợp đồng làm tiếp hai bộ phim nữa.

"Tôi muốn hỏi tình hình, nhưng rất khó để gọi, hy vọng Maria Ozawa aka Miyabi ổn và vẫn còn sống sau trận động đất và sóng thần khủng khiếp này, vì tôi đang thực sự lo lắng," Ody nói.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)