Video clip 2012-02-23 09:27:37

NSND Trần Hiếu: Già nên ... lú lẫn?


[justify]Khoảng 1 tháng trước khi đưa ra lời phát biểu "Tôi có nghe, nhưng không biết đó là cuộc thi gì" ông đã đưa cháu gái mình đi thi cuộc thi ấy!

[/justify]
[justify]Ngày 15/1, chương trình Vietnam's got talent phát sóng có sự tham gia của cô bé Trần Hoàng Hà, 13 tuổi, cháu nội của NSND Trần Hiếu. Cô bé có chất giọng "trong sáng một cách thanh khiết" như NS Thành Lộc nhận xét rất đáng yêu và xứng đáng đi vào vòng trong không có gì đáng bàn cãi. Mà điều đáng quan tâm ở đây là chuyện "lùm xùm" xung quanh cô bé 15 tuổi Lê Nguyễn Quỳnh Anh đang làm dậy sóng cộng đồng mạng vì sinh ra trong một gia đình "sản xuất bom" trong chương trình VGT phát sóng ngày 12/02. Nhưng cả hai cô bé ấy vô tình khiến chúng ta nhận ra rằng, NSND Trần Hiếu đã già quá rồi, điều đó khiến ông rất hay quên thậm chí là triệu chứng quên ngày một trầm trọng!?

Không nhớ đã từng khen Quỳnh Anh hát hay cách đây 1 năm.

Trong bài phỏng vấn trên báo Vietnamnet, khi được hỏi "trong một cuộc thi ca hát tổ chức vào tháng 2/2011 tại trường APC nơi em học, có NS Trần Hiếu làm giám khảo - Quỳnh Anh đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi. Ông đã nhận xét về phần trình diễn của em rằng: "Từ đầu đến giờ, tôi mới thấy một giọng hát đúng là giọng hát, vừa có lực, vừa có lửa, vừa có hồn, mà lại vừa được cả thời nữa. Đây là một giọng hát có thể trở thành ca sĩ chuyên nghiệp được. Xin rất hoan nghênh". Xin hỏi ông có nhớ về thí sinh này không?" ông nói là không còn nhớ nhưng khẳng định giọng nhận xét này thì đúng là của mình. Đã 1 năm rồi, đối với một người 76 tuổi thì việc không nhớ mình đã từng nói gì là chuyện rất bình thường, có những người già còn vừa nói dứt lời đã quên (nhưng có những việc lại nhớ cực dai và cứ nhắc đi nhắc lại mãi).



Phần biểu diễn của thảm họa Vietnam's got talent - Lê Nguyễn Quỳnh Anh

Không biết cuộc thi mà ông đã từng dẫn cháu nội đi thi tháng trước



Phần biểu diễn của Trần Hoàng Hà trong Vietnam's got talent có sự cổ vũ của ông nội

Cũng trong bài phỏng vấn đó, NSND được hỏi "ông có nghe nói về cuộc thi Vietnam's Got Talent đang được công chiếu trên truyền hình hiện nay?" Ông đã trả lời: "Tôi có nghe, nhưng không biết đó là cuộc thi gì". Điều này thực sự gây ngạc nhiên cho nhiều người, thậm chí còn có người phải thốt lên rằng "nghe đến đây đã thấy điêu rồi" bởi vì mới cách đó 1 tháng, ông đã đưa cháu gái mình đi thi. Ông còn đứng sau cánh gà cùng với MC Chi Bảo để theo dõi cuộc thi và báo chí những ngày đó cũng rầm rộ đưa tin NSND Trần Hiếu đưa cháu gái đi thi Vietnam's got talent. Lẽ nào, một người khó tính, khắt khe như NSND Trần Hiếu lại không tìm hiểu về cuộc thi mà cháu nội mình tham gia? Phải chăng ông nghệ sĩ đã quá quà nên hay quên những chuyện đã xảy ra?



NSND Trần Hiếu đứng sau cánh gà với MC Chi Bảo để theo dõi cháu gái thi Vietnam's got talent

NSND Trần Hiếu sinh năm 1936, ông đã 77 tuổi (cả tuổi đẻ) thì việc ông hay quên cũng dễ hiểu và là một điều đương nhiên. Nhưng với sự xô bồ của xã hội và việc "ném đá" quá tay của khán giả, cộng đồng mạng ngày càng tăng thì việc nghệ sĩ không nên đánh mất hình tượng của mình khi đã ở tuổi thất thập cổ lại hy chỉ vì tuổi tác đã khiến trí lực không còn được tốt là cần thiết vào thời điểm này, chưa kể đến, phát biểu của ông có liên quan đến Lê Nguyễn Quỳnh Anh, cô gái được bàn tán xôn xao nhất trên tất cả các diễn đàn tuần qua.




3crisp3 3crisp3 3blur3 3blur3 3curse3 3curse3


HP




[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)