Sao thế giới 2010-11-15 08:36:08

Nữ diễn viên Park Hye Sang tự tử tại nhà riêng!


Một thông tin cực sốc đã vừa được thông báo rộng rãi khắp Hàn Quốc sáng ngày hôm nay, nữ diễn viên Park Hye Sang (29 tuổi) đã tự tử tại nhà riêng vào ngày 12/11 vừa qua. Được biết, sự chậm trễ của tin tức là do gia đình cô đã bí mật an táng và không muốn dư luận dòm ngó.




Park Hye Sang


Sau khi Park Hye Sang qua đời, tang lễ của cô được tổ chức tại trung tâm y tế Asan, cô được an táng ở Goyang. Gia đình cô quyết định tổ chức tang lễ một cách lặng lẽ, chính vì vậy mà sau hơn 2 ngày, thông tin cái chết của cô mới được tiết lộ rộng rãi.






Park Hye Sang là một nữ diễn viên không mấy nổi tiếng ở Hàn Quốc, cô sinh năm 1981, từng tốt nghiệp khoa điện ảnh kịch nghệ tại đại học Suwon. Vào nghề từ năm 2005 nhưng Park Hye Sang chỉ xuất hiện với tư cách thứ chính và phụ , có chăng thì là vai chính nhưng không gây ấn tượng trong mộ số phim như: "Apgujeong", "Miyoung"… Ngoài ra, cô cũng từng đóng cặp với nam diễn viên nổi tiếng Jang Hyuk trong phim "Robber".




Park Hye Sang và Jang Hyuk


Tuy vậy, Park Hye Sang từng đóng rất nhiều CF quảng cáo trên truyền hình nhờ vẻ đẹp ngoại hình của cô, có thể kể đến như quảng cáo xe Ford, mỹ phẩm Hope, SK, LG, Somang Cosmetics…. Thông tin nữ diễn viên họ Park qua đời hiện tại vẫn chỉ dừng ở kết luận tự tử, ngoài ra nguyên nhân sâu xa của cái chết vẫn chưa được làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)