Hot boy - hot girl 2014-07-02 12:10:03

|||Nữ sinh 100kg hôn liên tiếp rapper Big Daddy/////ai bảo béo là xấu là ko nổi tiếng nhỉ


[size=6]Cô nàng Ngô Thủy Tiên với ngoại hình quá khổ gây chú ý khi xuất hiện trong MV 'Nói với em'.[/size]
"Nói với em" do Big Daddy sáng tác là một ca khúc về tình yêu với giai điệu vui vẻ, ca từ đáng yêu. Cũng vì nội dung này, chàng rapper đã quyết định quay MV hài hước cùng sự tham gia của những người bạn thân như: JustaTee, Vlogger Huyme, hot girl Quỳnh Anh Shyn và đặc biệt là cô nàng nặng 100kg Ngô Thủy Tiên. 
Ngô Thủy Tiên sinh năm 1995, học lớp diễn viên tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô nàng mũm mĩm từng tham gia một số phim như "Đi qua mùa nắng", "Đại gia chân đất", "7h sáng". Mặc dù có thân hình quá khổ nhưng cô lại rất tự tin và hài hước. 
Vốn yêu thích Big Daddy nên khi được chàng rapper mời tham gia MV "Nói với em", nữ sinh nặng 100kg ngay lập tức đồng ý. Cô đóng vai bạn gái của Big Daddy và có cảnh hôn liên tiếp vào má anh chàng. 
Vốn học diễn xuất nên trước ống kính, "cô nàng trăm ký" làm việc rất nghiêm túc và được cả ê kíp khen ngợi. 
Đối lập với nữ sinh 100kg là vẻ trong sáng của hot girl Quỳnh Anh Shyn. Cô đóng vai bạn gái xinh xắn trong trí tưởng tượng của rapper Big Daddy. 
Ở ngoài đời, hot girl chơi khá thân với chàng rapper "Tình yêu màu nắng" nên không hề ngượng ngùng trong lúc diễn cảnh tình cảm. 
Quỳnh Anh Shyn cho biết, cô rất thoải mái nhập vai mà không sợ bạn trai ghen tuông. 
Cũng trong MV, hot girl còn có dịp diện áo dài tân nương và thể hiện khả năng diễn hài. 
MV "Nói với em" ngay khi xuất hiện online khoảng 2 tiếng đã thu hút hơn 200.000 lượt người xem và nhận được nhiều lời bình luận tích cực từ khán giả. 
Trước đó, Big Daddy từng để lại nhiều dấu ấn với giới trẻ qua các hit "Trót yêu", "Là vì", "Mơ" và đóng góp vào thành công của nhiều sản phẩm như: "Tình yêu màu nắng" (Đoàn Thúy Trang), "Anh không giữ" (Bích Phương Idol và Tiên Cookie), "Ký ức của tôi" (Huỳnh Minh Thủy), "Nóng" (Hạnh Sino). 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)