Tin tức - pháp luật 2012-11-02 16:59:28

Nữ sinh tố cáo bị ông già cưỡng dâm đến mang bầu !!!


Khi cái thai trong bụng đến tháng thứ 8, cô nữ sinh phải nghỉ học chờ sinh và viết đơn tố cáo ông hàng xóm đã 6 lần giở trò với cô.
Từ nhiều tháng nay, làng quê nghèo xã Nghĩa Long huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xôn xao thông tin em Lương Thị Lan (16 tuổi), học sinh lớp 11 mang bầu tháng thứ 8, phải nghỉ học để chờ sinh con.
Là người dân tộc Thái, sinh ra trong gia đình khó khăn nên buổi tối, Lan phải đi bắt ếch, soi cá về bán, giúp đỡ bố mẹ. Trong đơn tố cáo gửi cơ quan công an, Lan cho biết, vào đêm một ngày tháng 3/2012, em cầm đèn pin đi soi cá, bắt cua ở cánh đồng gần nghĩa địa. Đang đi bắt cua ở cánh đồng thì em gặp ông Hà Đại Liên (64 tuổi) ở cùng xóm. Ông này đã tiến đến vật ngã rồi giở trò đồi bại với Lan và dặn không được nói với ai.

Bé Lan lo lắng khi cái thai đang ngày càng lớn lên. Ảnh: N.T
Sau bữa đó, em Lan rất hoảng loạn và lo lắng. Trong một lần đi chăn dê, em lại gặp ông Liên, lần này vừa dọa nạt, vừa lừa phỉnh, ông Liên lại tiếp tục ép Lan phải quan hệ. Xong việc, ông Liên nhét tờ bạc 50 ngàn đồng trong túi quần cho Lan.
Theo đơn tố cáo, với thủ đoạn tương tự, ông Liên đã 6 lần làm trò người lớn với cháu Lan.
Vì sợ bố mẹ biết và đánh đập nên cháu Lan không dám nói với ai. Đến khi thấy cái bụng lớn lên, Lan mới kể lại chuyện với bố mẹ. Đi siêu âm, phát hiện cái thai đã 8 tháng tuổi, là con trai nên Lan phải nghỉ học, ở nhà chờ sinh và viết đơn tố cáo hành vi của ông Liên.
"Ông ấy là hàng xóm, lâu nay thân thiết với gia đình chúng tôi, chúng tôi không ngờ ông ấy lại gây chuyện với con gái tôi như vậy. Giờ phải chờ cháu nó sinh con rồi mới tính tiếp chứ bố mẹ cũng không biết phải làm thế nào", bố của Lan tâm sự.
Từ ngày mang thai, cơ thể của cô bé 16 tuổi trở nên gầy gò, xanh xao. Vì bị nhiều người bàn tán vào ra nên em không dám ra ngoài, chỉ thui thủi một mình trong nhà. Thỉnh thoảng đưa tay sờ lên chiếc bụng bầu đang ngày càng lớn mà khóc nức nở.
Ông Trương Công Tuyên, Phó chủ tịch UBND xã Nghĩa Long cho biết, khi nhận được đơn tố cáo, Ban công an xã đã triệu tập ông Tuyên lên làm việc, lấy lời khai rồi ban giao cho Công an huyện xử lí.
Hiện sự việc đang được Công an huyện Nghĩa Đàn điều tra, làm rõ.
* Tên nạn nhân đã thay đổi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)