Tin tức - pháp luật 2012-11-03 04:07:45

Đặc nhiệm nổ súng bắt nhóm cướp giật


Các trinh sát hình sự phải nổ ba phát súng chỉ thiên để bắt gọn ba tên cướp giật đồ của người nước ngoài.

Vụ việc xảy ra lúc 20h45 ngày 1/11, trên đường Lý Thường Kiệt, P.15, Q.11, TP.HCM.


Ba tên cướp tại cơ quan công an


Thời điểm trên, tổ trinh sát hình sự công an TP.HCM đang làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Lý Thường Kiệt thì phát hiện hai đối tượng đi trên một chiếc xe máy hiệu Wave có dấu hiệu khả nghi nên các trinh sát bí mật theo dõi. Được một lúc sau, hai đối tượng trên đã lộ diện là những kẻ cướp giật chuyên nghiệp khi đến trước nhà số 221 Lý Thường Kiệt.

Theo đó, khi đến địa điểm trên, hai tên cướp thấy “con mồi” là một người Hong Kong là anh Tong Vukleung Stephen (39 tuổi) đang đi dạo cùng người bạn gái. Hai đối tượng liền áp sát giật phăng chiếc điện thoại iPhone 4 mà anh Tong đang cầm trên tay rồi rồ ga lao đi khi nạn nhân chưa biết chuyện gì xảy ra.

Ngay lập tức, các trinh sát liền truy đuổi hai tên cướp “ăn hàng” liều lĩnh. Cuộc truy đuổi nghẹt thở kéo dài hơn 5km khi bọn cướp liều lĩnh tháo chạy qua các ngả đường. Khi đuổi đến giao lộ Lý Thường Kiệt – Lữ Gia thì các trinh sát đã áp sát được hai tên cướp. Tuy nhiên, lúc này lại xuất hiện một đối tượng đi xe máy khác lao đến cản địa, ép xe các trinh sát để giải vây cho đồng bọn. Trước sự manh động và liều lĩnh của hai tên cướp và đồng bọn, các chiến sỹ trinh sát đã phải nổ ba phát súng chỉ thiên thì ba tên cướp mới chịu thúc thủ và bị bắt gọn.

Tại cơ quan công an, ba tên cướp khai nhận là Nguyễn Minh Tấn (15 tuổi, ngụ Long An), Đoàn Quốc Chánh (37 tuổi, ngụ Cần Thơ), Lưu Hanh (27 tuổi, ngụ quận Bình Tân). Hiện ba tên cướp trên đã được các trinh sát bàn giao cho công an Q.11 để tiếp tục điều tra.

Trường Nguyên
Theo Infonet

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)