Tin tức - pháp luật 2015-05-08 12:47:58

Ông hoàng phim người lớn Nhật Bản: "Sẽ đóng phim đến 100 tuổi"



Ông hoàng "phim người lớn" Ken Shimizu trả lời phỏng vấn AFP tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản - Ảnh: AFP

Ông hoàng 'phim người lớn' Shimiken của Nhật Bản với sự nghiệp đóng 7.500 phim người lớn, quan hệ với trên 8.000 phụ nữ trong vòng 17 năm.

Ông hoàng "phim người lớn" Shimiken của Nhật Bản với sự nghiệp đóng 7.500 phim người lớn, quan hệ với trên 8.000 phụ nữ trong vòng 17 năm qua, tiết lộ đóng phim khiêu dâm là một nghề “vất vả”, nhưng quyết làm việc cho đến 100 tuổi.

Shimiken (35 tuổi), tên thật là Ken Shimizu, còn được một đạo diễn mệnh danh là “Cristiano Ronaldo tình dục”, cho AFP biết: “Đóng phim khiêu dâm là một nghề vất vả, nhưng cũng phải có người làm công việc này”, theo AFP ngày 8.5.

Ông hoàng phim khiêu dâm này bày tỏ lo ngại hiện có quá nhiều diễn viên nữ hơn diễn viên nam đóng phim khiêu dâm ở Nhật Bản.

“Nam diễn viên đóng phim khiêu dâm đang trở thành… động vật quý hiếm có nguy cơ bị tuyệt chủng. Hiện chỉ có khoảng 70 nam diễn viên, trong khi có đến 10.000 nữ diễn viên”, Shimiken trả lời phỏng vấn AFP.

Gần đây, Shimiken lên mạng xã hội kêu gọi “chi viện” lực lượng nam diễn viên đóng phim khiêu dâm, và được hàng ngàn fan của ông hưởng ứng, bày tỏ lo ngại ngành công nghiệp phim người lớn của Nhật Bản đang bị đe dọa.

“Chúng tôi ngày càng trở nên khan hiếm, giống như gấu trúc. Người xem sẽ chán nản nếu cứ xem cùng một nam diễn viên đóng hết phim này đến phim khác. Đây là điều đáng lo ngại nhất”, Shimiken chia sẻ.

Tuy nhiên, Shimiken khẳng định ông tiếp tục theo đuổi sự nghiệp, và trung bình mỗi ngày ông đóng 2-3 phim.

“Thường tôi ngủ với hai hoặc ba phụ nữ mỗi ngày, vì thế tôi quan hệ tình dục khoảng 2 giờ mỗi ngày. Đó là công việc mơ ước của tôi. Tôi đã theo đuổi sự nghiệp này 17 năm và chưa bao giờ cảm thấy chán. Tôi sẽ làm công việc này cho đến khi tôi 100 tuổi”, Shimiken cho hay.

Là một người mê tập thể hình, Shimiken tuân thủ một chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt với thức ăn giàu protein, thịt gà và trứng luộc luôn được trữ trong túi xách thể thao của ông để duy trì cơ bắp, nhưng tuyệt đối không dùng thuốc tăng cơ.


Ken Shimizu khoe cơ bắp sau cuộc phỏng vấn với AFP - Ảnh: AFP

“Tôi cũng không dùng Viagra”, Shimiken cho biết. Shimiken được mô tả là một người rất yêu nghề, thường xuyên dùng kem dưỡng da mặt cao cấp để giữ gìn “nhan sắc”.

Ông Shimiken nói ông sẽ tiếp tục hành nghề nếu số lượng nam diễn viên tiếp tục suy giảm.

Nhiều người trong ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản cho rằng số lượng nam diễn viên giảm sút là do xu hướng xã hội về “những người đàn ông gặm cỏ”, tức đàn ông ngày càng trở nên yếu ớt, thờ ơ với chuyện chăn gối và chỉ thích cuộc sống yên tĩnh, không cạnh tranh.

“Đàn ông Nhật Bản ngày càng trở nên yếu ớt. Họ ít nam tính, bớt mạnh mẽ, và trở nên ít chủ động trong quan hệ tình dục”, nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản, cô Yuko Shiraki cho hay.

Còn theo nữ hoàng phim người lớn Nhật, Anri Okita: “Đàn ông Nhật ngày trở nên yếu ớt. Đó là một vấn đề về mặt tâm lý”.

Đạo diễn Tohjiro (57 tuổi) cũng đồng ý. “Tôi hành nghề 27 năm và chứng kiến đàn ông Nhật ngày càng trở nên mềm yếu”.

“Khác xa với thế hệ chúng tôi, đàn ông Nhật ngày nay chẳng hào hứng với bất kỳ thứ gì, thậm chí phụ nữ, quan hệ tình dục và kết hôn”, ông Tohjiro chia sẻ.

Trước thực trang khan hiếm nam diễn viễn đóng phim người lớn ở Nhật Bản thì một Shimiken không mệt mỏi với "sự nghiệp đóng phim sex" có thể là tia hy vọng cho ngành công nghiệp này.

“Đóng phim sex không phải chuyện dễ. Nó giống như bóng đá. Bạn không thể có hàng trăm cầu thủ cỡ Lionel Messi hay Ronaldo. Chỉ có Messi hay Ronaldo thứ thiệt mới có thể ghi bàn”, ông Tohjiro nói.

tccl.info
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)