Sao thế giới 2009-10-18 00:03:00

Paris Hilton gần 30 tuổi vẫn xinh như một cô nàng búp bê Barbie


Paris trông ngày càng xinh ra, nhất là khi có anh chàng người yêu Doug bên cạnh.
Hôm chiều thứ sáu (16.10), khi bước ra khỏi khách sạn New York City để đến tham gia Wendy Williams Show, Paris Hilton khiến mọi người phải chú ý trước vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của mình, đặc biệt là bộ váy hồng rất đáng yêu rất thích hợp với mái tóc vàng. Paris đúng là không hổ danh là cô nàng của màu hồng, các bạn nhỉ? Kết hợp cùng đôi giày cao gót thuộc dạng “khủng” và ví thời trang màu đen, ai có thể nghĩ chỉ 2 năm nữa thôi là Paris tròn 30 tuổi rồi đấy.







Paris luôn là người biết cách để quảng bá hình ảnh của mình tốt nhất, bằng chứng là cô nàng thừa kế luôn tươi cười niềm nở và tạo dáng tự nhiên trước các phóng viên ảnh. Paris trông ngày càng xinh ra í chứ, nhất là khi có anh chàng người yêu Doug bên cạnh, nhưng hôm nay sao anh í lại để “tình iu” của mình đi lẻ loi thế này vậy?





Mới đây, Paris đã vấp phải sự phản đối kịch liệt từ tổ chức Peta (hiệp hội bảo vệ thú vật) khi mua một chú heo con về nuôi. Tổ chức này lên tiếng: “Paris là tấm gương rất xấu khi đối xử với thú vật như thể có thể vứt bỏ chúng ngay sau lần sử dụng đầu tiên, như bạn bè và các vị hôn phu trước của cô ấy vậy.” Không biết Paris sẽ phải nghĩ như thế nào trước lời “buộc tội” này nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)