Sao thế giới 2010-12-03 07:01:34

Phạm Băng Băng sống chung với “bồ già” 65 tuổi ?


Tin đồn này xuất phát từ một bài báo nặc danh với nhan đề: “Vụ bê bối tình dục của Phạm Băng Băng”.

Ngày hôm qua, giới truyền thông Trung Quốc xôn xao với tin tức Phạm Băng Băng hiện đang sống cùng nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ. Tin đồn này xuất phát từ một bài báo nặc danh với nhan đề: “Vụ bê bối tình dục của Phạm Băng Băng”.




Phạm Băng Băng dính "bê bối tình ái"


Bài báo này cho biết: Phạm Băng Băng đã chung sống với Vương Học Kỳ hơn 2 năm nay. Cặp đôi này đã có ấn tượng tốt ngay khi hợp tác trong bộ phim đầu tiên. Sau đó, khi gặp lại với dự án Mạch điền, tình cảm của họ lại càng gắn bó. Cặp đôi này cũng liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều dự án như Thập nguyệt vi thành, Triệu thị Cô nhi, Nhật chiếu Trùng Khánh. Tình cảm của họ khá là thân thiết. Không ít lần trong các buổi họp báo, cặp đôi “đũa lệch” đã thể hiện tình cảm ngay trước ống kính phóng viên.








Những cử chỉ thân mật giữa Băng Băng và Vương Học Kỳ luôn khiến
giới truyền thông "bán tín bán nghi"


Cũng trong thời điểm này, “cây đại thụ” của điện ảnh Trung Quốc đã đệ đơn ly hôn với vợ sau gần 40 năm chung sống. Dư luận từng đặt câu hỏi, tại sao một người chững chạc và có danh tiếng như Vương Học Kỳ lại bỏ vợ khi tuổi đã xế chiều. Trang này khẳng định, Phạm Băng Băng bí mật hẹn hò với Vương Học Kỳ từ hai năm nay và đó là lý do ông chia tay vợ.

Ngay sau khi tin tức này rò rỉ ra bên ngoài, Phạm Băng Băng đã lên tiếng: “Bài viết trên hoàn toàn là những lời vu khống. Tôi sẽ nhờ luật sư để theo vụ này tới cùng, chúng tôi sẽ kiện họ tội phỉ báng”.




Vợ Vương Học Kỳ từng thất vọng khi bị ly hôn


Phía nam diễn viên gạo cội Vương Học Kỳ cũng phản bác: “Mối quan hệ của chúng tôi như tình cảm thấy trò, tình đồng nghiệp. Thậm chí, tôi còn giống như người cha của Phạm Băng Băng”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)