Truyện tranh 2009-03-03 05:38:00

Phần hai bài phỏng vấn Trương Bá Chi bị rò rỉ


Một lần nữa, Trương Bá Chi lại phải đối mặt với một vấn đề khá đau đầu.
Cuộc trò chuyện đặc biệt đầu tiên của Trương Bá Chi sau scandal ảnh nóng trên i-CABLE mà ở đó cô thẳng thừng buộc tội Trần Quán Hy là kẻ đạo đức giả hiện vẫn đang là một chủ đề nóng hôi hổi tại Hồng Kông. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là tất cả, những gì được trình chiếu mới chỉ là nửa đầu của bài phỏng vấn.


Sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy…
Còn nửa sau chưa được phát sóng hiện nằm ngoài tầm kiểm soát của cả i-CABLE lẫn Trương Bá Chi, nó đã bị tuồn ra ngoài .


Trương Bá Chi đã dũng cảm bày tỏ suy nghĩ của mình

Còn nhớ thứ 6 tuần trước khi i-CABLE phát sóng phần đầu của bài nói chuyện "Trương Bá Chi - Xin hãy đứng lên!", cô đã dành được sự ủng hộ của công chúng. Người ta bảo rằng Trương Bá Chi đã rất thành thật và dũng cảm.


Nhưng bằng cách nào đó, phần 2 của cuộc nói chuyện đã bị đưa ra ngoài

Theo kế hoạch ban đầu bài phỏng vấn được chia làm hai phần, phần một lên án Trần Quán Hy bao gồm những vấn đề nhạy cảm và có thể nổ ra nhiều tranh cãi. Còn phần hai là câu chuyện về gia đình Trương Bá Chi đã sát cánh bên nhau vượt qua những ngày sóng gió. Là câu chuyện riêng tư nhẹ nhàng, êm dịu và ít nhạy cảm hơn. Thế nhưng phần sau này đã bị trộm. Khi hay tin, Trương Bá Chi một lần nữa không tránh khỏi bị sốc, trong khi đó người phát ngôn của i-CABLE cho biết sẽ tìm ra và trừng trị thủ phạm.


Mà không có sự cho phép

i-CABLE cho biết, vào tối hôm phát sóng phần đầu tiên, Trương Bá Chi đã chịu một áp lực rất lớn, có gọi điện tới thuyết phục đài ngừng phát sóng phần 2. Và từ trước tới giờ mối quan hệ của hai bên đều rất tốt nên sau bao cân nhắc, cuối cùng nhà đài quyết định tôn trọng sự lựa chọn của Trương Bá Chi.


Điều này khiến Trương Bá Chi rất không hài lòng
Sau khi vụ việc được thông báo, cánh phóng viên đã cố công kết nối với người quản lý của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, người này lại cho biết không phải Trương Bá Chi là người đề nghị. Còn người phát ngôn của nhà đài thì cho biết sẽ không giải đáp những câu hỏi mang tính cá nhân, "Thông báo của chúng tôi đã rõ ràng rồi, tôi hy vọng mọi người đừng đặt ra thêm bất cứ nghi ngờ nào nữa. Trương Bá Chi cũng đã đồng ý với quyết định này rồi!".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)