Chuyện lạ 2010-07-28 21:52:20

Phát hiện đầu người bên vệ đường


[size=2]Phát hiện 8 đầu người bên vệ đường[/size] [indent] Sáng sớm ngày hôm qua, 27/7, người dân địa phương ở bang Durango, Mexico đã tá hỏa khi phát hiện 8 đầu người bên vệ đường.



Thi thể của các nạn nhân trong một vụ án ma túy.


Những chiếc đầu người này được tìm thấy rải rác bên đường ở ngoại ô thành phố Durango và trên một con đường khác đi đến thành phố công nghiệp Gomez Palacio.
Giám định ban đầu cho thấy các nạn nhân hầu hết ở độ tuổi rất trẻ, từ 25 đến 30 tuổi. Tuy nhiên, danh tính của các nạn nhân vẫn chưa được xác định, cảnh sát đang tiếp tục tìm kiếm phần thi thể còn lại của những người xấu số này.
Đây có thể là một vụ giết người vì tranh giành địa bàn, khách hàng của các bg nhóm ma túy ở Gomez Palacio và Durango.
Các luật sư của Hội luật sư thành phố Gomez Palacio khẳng định, chính quyền thành phố đã mắc sai lầm khi phóng thích một số tên tội phạm ma túy trong thời gian gần đây. Các luật sư cho rằng có thể chính những tên tội phạm này là hung thủ đứng sau những vụ giết người đẫm máu.
Mexico là một vùng đất nóng của những bg đảng ma túy khét tiếng thế giới. Những cuộc chiến tranh giành quyền kiểm soát, địa bàn… khiến tình trạng bạo lực tại đất nước này leo thang từng ngày trong suốt những năm gần đây.

Theo Zing.
[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)