Thời trang - làm đẹp 2009-09-15 03:01:00

Phong cách thời trang đậm chất Megan Fox


Những phong cách rất riêng của nữ diễn viên sexy đang hot Megan Fox!
Người đẹp gợi tình Megan Fox hiện là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất thế giới. Cứ mỗi lần cô xuất hiện thì cứ y như rằng ngay lập tức vẻ đẹp “rực lửa” của Megan đã biến cô thành trung tâm của sự chú ý và điều hiển nhiên là luôn bị copy y chang liên miên rồi!

Ngôi sao phim hành động phô bày đường cong của mình trong chiếc đầm Herve Leroux khi xuất hiện trên show truyền hình David Letterman, trong khi đó nàng ma cà rồng Anna Paquin cũng chọn chiếc Herve Leroux này nhưng lại là kiểu dài tay khi kỷ niệm buổi chụp ảnh bìa cho tạp chí Nylon.



Lauren Conrad giữ cho đôi môi đỏ rực của mình ngọt ngào với đường viền môi khiến cho nó trở nên cân bằng với nụ cười quyến rũ rạng rỡ của cô ấy, trong khi đó thì Megan Fox lại khiến cho vẻ đẹp của mình thêm phần tinh quái với kiểu mắt smokey này.



Trong chuyến đi giới thiệu Transformer, Revenge of the Fallen ở Đức, Fox trông như một biểu tượng sex khi cô chọn cho mình kiểu tóc đuôi ngựa cột ngọn ra phía sau. Nhưng khi xuất hiện trong show thời trang Armani Privé ở Paris, cô nàng nóng bỏng của chúng ta lại xuất hiện với phong cách cổ điển với mái tóc gợn sóng ôm lấy mặt.



Leighton Messter, Kim Kardashian và Megan Fox không hẹn mà gặp cùng chọn cách để khiến cho những chiếc váy bó trở nên kín đáo hơn bằng phần tay áo ôm và dài đến khuỷ tay và cổ áo ôm sát cổ. Kín đáo nhưng vẫn rất đẹp!



Với một chiếc đầm màu rực rỡ như thế này thì cần phụ kiện làm gì nữa nhỉ? Melissa Rycroft, Blake Lively và Megan Fox muốn thu hút sự chú ý vào thân hình bốc lửa của họ nên họ chọn một chiếc váy hồng rực rỡ và một ít trang sức. Và rõ ràng là Megan Fox trông gợi cảm hơn hẳn rồi!!!





Với kiểu trang điểm và mái tóc theo phong cách Old Hollywood, Megan Fox và Kate Bosworth làm rực sáng thảm đỏ bởi vẻ đẹp của hai cô nàng, một vẻ đẹp quyến rũ và đương nhiên là thường mang tới phiền toái cho các quý ông đã được ví như những nhân vật trong các bộ phim của những năm 40, 50 có hơi hướng tội phạm, kinh dị liên quan đến cái đẹp.





Trong thời gian Transformer, Revenge of the Fallen được giới thiệu vòng quanh thế giới, ngôi sao bốc lửa của chúng ta đã chọn cho mình những chiếc đầm dài với đường xẻ cao như chiếc đầm bằng vải bóng màu tím của Donna Karan và chiếc đầm đỏ của Roberto Cavalli và thực sự chúng đã thực sự khiến cô trông như một biểu tượng sex.




Trong khi cô đào Tây Ban Nha, Elsa Pataky thắp sáng buổi tiệc của Vogue ở Milan trong chiếc đầm Dolce& Gabbana của cô thì ngôi sao sexy của chúng ta lại làm nóng không khí của buổi lễ trao giải MTV Movie Awards bởi chiếc đầm hoa mạ vàng ngắn cũn cỡn của mình.




Emily Deschanel, ngôi sao của Bones, trông thật khỏe khoắn trong chiếc áo thun của Stella McCartney trong buổi ra mắt ở cửa hàng L.A của nhà thiết kế này. Cô nàng nóng bỏng của Transformers cũng chọn chiếc áo tương tự khi xuất hiện tại studio của Fuse.



Nhà thiết kế thời trang tiêu biểu của nước Mỹ đã kết thúc tuần lễ thời trang New York vào tháng 9 với bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sa mạc, và chiếc đầm dát vàng trông hơi nặng nề mà Fox mặc cùng với những món phụ kiện như ví cầm tay, hoa tai và vòng tay cẩn đá quý khi đến tham dự lễ trao giải Quả cầu vàng là một trong những chiếc đầm trong bộ sưu tập đó của Ralph Lauren.




Megan Fox quả đúng là nữ diễn viên sexy nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)