Tin tức - pháp luật 2012-11-14 14:13:57

Phóng Hỏa Đốt Nhà Vì Bị Bạn Gái ''Cắt Quan Hệ''


[size=6]Cho "bồ" mới quen mượn 50 triệu đồng để kinh doanh nhưng chỉ được hơn tháng, Hùng bị người này cấm đến cửa hàng nên tức giận rủ bạn đi mua xăng để trả thù. Vụ phóng hỏa khiến bà chủ nhà 74 tuổi chết cháy trong đêm.[/size]

Hơn 10 giờ sau khi đám cháy xảy ra, cơ quan điều tra xác định được 2 nghi phạm là Tạ Văn Hùng (35 tuổi) và Nguyễn Văn Hiệu (30 tuổi) cùng ở ngoại thành Hà Nội. Họ đã bị nhà chức trách ra lệnh bắt giữ để điều tra hành vi giết người và hủy hoại tài sản.
Theo cơ quan điều tra, tháng 9/2012, thông qua giới thiệu, chị Đỗ Tuyết Mai (28 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) làm quen và có quan hệ tình cảm với Tạ Văn Hùng. Hùng thường xuyên đến chơi ở cửa hàng bán cà phê và quần áo chị Mai thuê của bà Nguyễn Thị Hòa (74 tuổi, phố Minh Khai ).
Hùng đưa cho chị Mai 50 triệu đồng để kinh doanh quần áo. Nhưng cuối tháng 10, hai người nảy sinh mâu thuẫn, Mai không cho Hùng đến cửa hàng. Đêm 10/11, Hùng nói với Hiệu "Kiểu gì tao cũng phải trả thù con bồ của tao….". Rồi cả hai đến một cây xăng ở phố Minh Khai để mua nhiên liệu. Lòng vòng qua nhiều tuyến phố, cả hai phóng xe đến cầu Lạc Trung để chọn thời cơ gây án.

Ngôi nhà hai tầng bị cháy lúc rạng sáng.
Rạng sáng 11/11, thấy cửa kính gian hàng hé mở, Hùng luồn chai xăng qua khe cửa rồi bóp mạnh phun vào bên trong. Sau khi phóng hỏa đốt, Hiệu chở Hùng về một nhà nghỉ ở đường Hoàng Quốc Việt, còn anh ta về nhà trọ ở quận Hà Đông
Anh Hoàng Văn Thái (41 tuổi, con trai bà Hòa) đang sử dụng máy tính trên tầng 2 nghe tiếng nổ dưới tầng một định chạy xuống để cứu mẹ nhưng khói quá nhiều nên buộc phải trèo qua ban công sang nhà hàng xóm để hô hoán. Cảnh sát cứu hỏa điều 5 xe tới hiện trường để dập nhưng 3h sáng hôm đó đám cháy mới được dập tắt.
Đám cháy khiến bà Hòa ngủ ở gác lửng tử vong. Toàn bộ tài sản của gia đình cùng số hàng của chị Mai ở dưới tầng một bị cháy toàn bộ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)