Chuyện shock 2010-06-22 13:05:44

Phòng khách sạn đắt nhất thế giới


665 triệu đồng cho đêm tại đây, khách sạn này thực sự chỉ dành cho những người lắm tiền nhiều của mà thôi.

Căn phòng này nằm ở tầng trên cùng của khách sạn Bốn Mùa tại New York, Mỹ, chi phí bạn phải trả cho một đêm ở đây là 35.000 đô (tương đương 665.000.000 đồng), và đây cũng là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất trên thế giới, khách sạn này trị giá 50 triệu đô được thiết kế với kiến trúc sư I.M. Pei, Peter Marino và chủ là Ty Warner.


Đẹp lung linh luôn.
—–


Trước hết khách sạn sẽ có một cuộc “điều tra” nho nhỏ về bạn, bao gồm thông tin cá nhân như sở thích, gu thẩm mỹ… trước khi bạn đến với khách sạn, vì đây là khách sạn vô cùng sang trọng và đắt tiền nên những điều như vậy là hoàn toàn bình thường.



Căn phòng ở trên tầng 52 có 9 căn phòng nhỏ, có cửa sổ nhìn ra Manhattan và khu công viên trung tâm. Trong phòng có phòng khách, thư viện, phòng tắm, phòng ngủ… và tất cả đều đẹp lung linh. Bạn sẽ có người phục vụ riêng, người lau dọn riêng thậm chí là cả một spa giúp bạn thư giãn nữa.


View thì đẹp thôi rồi.
—–


Và nếu bạn muốn đi ra ngoài bạn sẽ có một thang máy riêng, bên cạnh đó một chiếc Rolls Royce Phantom hay Mercedes-Benz Maybach sẽ đón bạn ở ngay cửa. Xe sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh của khách sạn đẹp tuyệt vời này nhé, có lẽ căn phòng khách sạn này chỉ dành cho những đại gia lắm tiền nhiều của mà thôi.


Bồn tắm nè.
—–



Ăn sáng ở đây thì còn gì tuyệt vời hơn…
—–

Có cả đàn piano nữa nhé.
—–







Vừa tắm vừa ngắm nhìn thành phố về đêm.
—–







Có cả thư viện đọc sách.
—–



















Nội thất cực kỳ sang trọng.
—–





Đẹp thế này ai chả muốn ở chứ.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)