Teen 24h 2013-12-05 01:44:58

Phồng Tôm và những bức ảnh chế "nghiệt ngã"!!@@@@@


[size=6] Phồng Tôm - Phạm Minh Phú đã phải đối mặt với nhiều khó khăn từ sau khi bị mang ra làm ảnh chế.[/size]
 
Phồng Tôm, tên thật là Phạm Minh Phú, sinh ngày 22/08/1986 quê quán tại Quảng Ninh, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Nguồn gốc bị chế ảnh và tên gọi Phồng Tôm
Những hình ảnh đầu tiên của Phạm Minh Phú được đăng tải xuất phát từ một nickname có tên là Phồng Tôm. Năm 2010, Nickname này đã đăng tải một topic trên một diễn đàn công nghệ lớn với mục đích nhờ tư vấn làm sao để thoát cảnh FA. Tuy vậy  muốn được tư vấn, các thành viên của diễn đàn đã yêu cầu nickname Phồng Tôm đăng tải hình ảnh cá nhân của mình lên. Nickname này đã "up" một tấm ảnh của Phạm Minh Phú lên với trích dẫn “đứa nào cười tao đấm phát chết luôn”. 
Khi thành viên phồng Tôm đăng tải tấm ảnh này lên diễn đàn công nghệ cũng là lúc Phú bị cơ quan công an bắt giữ vì tội lừa đảo tài sản. Sau đó, rất nhiều cao thủ photoshop đã dùng tấm hình có trạng thái ngờ nghệch này của Phú để chế ảnh với mục đích giải trí.

Ảnh của Minh Phú bị mang ra làm ảnh chế


Trong vòng 3 năm qua, topic chế ảnh Phồng Tôm mọc tràn lan trên khắp các diễn đàn. Phồng Tôm nhanh chóng được gán mác bằng các tên huyền thoại như Thánh Phồng, Huyền thoại Phồng Tôm. Nhiều cư dân mạng còn nhận định rằng : “Khuôn mặt Phồng Tôm có tỷ lệ vàng, chế đâu cũng hợp”.
Fanpage của thánh Phồng có đến tận hơn 150 nghìn lượt like, ngang bằng, thậm chí là hơn rất nhiều so một số hot girl, hot boy.
Những rắc rối cuộc sống
Vướng vào sự nổi tiếng không mong muốn trên mạng, cuộc sống của Phạm Minh Phú bị đảo lộn hoàn toàn. Sau khi thụ xong án tù, Minh Phú đã bắt gặp và chịu đựng rất nhiều anh mắt soi mói, vì những bức ảnh lệch lạc và biến tướng. 
 

 

Có một thời gian Phú bán nước ở Hà Nội, nhưng không thể chịu đựng được áp lực phải vào Nam để sinh sống. Tuy nhiên, khi chuyển vào Nam, phú vẫn không tránh khỏi phiền phức, và rắc rối, do quá nổi tiếng trên các trạng mạng xã hội. Phạm Minh Phú bỏ về mở cửa hàng điện thoại ở Thái Nguyên. Cứ tưởng là mọi chuyện đã tạm ổn, nhưng một thời gian sau đó lại phải thanh lý cửa hàng điện thoại trên Thái Nguyên và trở về Hà Nội trong cuộc sống bấp bênh .
Không chịu đựng nổi áp lực, Phạm Minh Phú đã từng phải viết một bức tâm thư vào tháng 8/2013 với mong muốn hình ảnh của mình không bị đem ra chế. Bức thư này với Phú là cả một quãng thời gian nín nhịn, mệt mỏi và phải chịu đựng quá dài.

 

 
Với sự săm soi của cộng đồng mạng, chỉ cần một bức ảnh không phù hợp là có thể bị chế, bị biến tượng với rất nhiều nội dung khác nhau. Trường hợp của Phạm Minh Phú là một ví dụ điển hình. Cuộc sống bấp bênh, và cái giá phải trả quá đắt cho việc những hình ảnh của mình đem ra chế là một câu chuyện buồn của Phạm Minh Phú. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)