Teen 24h 2013-12-04 04:52:44

Chi Pu mặc áo ngắn lộ eo thon trên sân khấu


Không chỉ khoe vũ đạo sexy, nóng bỏng với ca khúc trong phim "Thần tượng", hot girl xinh đẹp còn diện áo ngắn khoe vòng eo nhỏ nhăn, săn chắc trên sân khấu.

Tiếp nối tour diễn Thần tượng, đêm qua – 3/12, đoàn phim đã có buổi gặp gỡ và giao lưu với các bạn bạn sinh viên của trường Đại học HUTECH, TP.HCM. Sức hút cực lớn của chương trình đã thu hút hơn 1.000 sinh viên đến tham dự, hơn 1/3 số sinh viên đã đứng chen nhau đầy kín hội trường lớn. 
Cũng giống như đêm diễn ở trường Lương Thế Vinh vào ngày 1/12 vừa qua, các diễn viên của bộ phim như Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy, Harry Lu, Chi Pu và MC Tùng Leo đã có những chia sẻ với các bạn sinh viên quanh thông điệp: Bỏ học để trở thành thần tượng là một suy nghĩ sai lầm. Chủ đề này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên khi ai cũng hào hứng tham gia và cổ vũ hết mình khi nghe các nghệ sĩ chia sẻ.
Song song với phần giao lưu, trò chuyện, đoàn phim Thần tượng cũng hé lộ một đoạn 10 phút của phim dành cho các bạn sinh viên. Và phần đặc biệt nhất khiến không khí chương trình nóng lên đến cực độ chính là các tiết mục văn nghệ của tất cả nghệ sĩ có mặt trong chương trình.
Phóng to
Chi Pu (ca sĩ Minh Tú, “gà chọi” của công ty Viet Idol – đối thủ của Thuỳ Linh) là gương mặt khép lại đêm giao lưu. Hot girl đình đám và được quan tâm số 1 hiện nay đã mang đến bất ngờ lớn khi nhảy rất điêu luyện các động tác vũ đạo của ca khúc I’m the best mà cô thể hiện trong phim.
Đây là sự cố gắng rất lớn của Chi Pu vì cô vốn không có thế mạnh về hát và nhảy.
Không chỉ khoe vũ đạo đẹp mắt, Chi Pu còn diện áo crop top khoe vòng eo con kiến trên sân khấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)