Ảnh - truyện vui 2021-04-29 09:31:19

Phương pháp truy tìm số may mắn


Chúng ta thường xuyên sử dụng tới các con số trong suốt cuộc đời mình. các con số thực sự vô cùng quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta. Nó giống như tính toán số tiền cần thiết khi mua một thứ gì đó và chúng ta cần sử dụng tới các con số, chẳng hạn như số thẻ căn cước, số điện thoại di động hay số tài khoản ngân hàng của chúng ta vậy. Một số người rất nhạy cảm với các con số, trong khi một số người rất khó nhớ số điện thoại di động của họ.



Trên thực tế, trong cuộc sống hàng ngày con người thường có nhu cầu lựa chọn các con số, cũng giống như khi chúng ta đăng ký một số tài khoản ngân hàng, lúc đăng ký số tài khoản, ngũ hành sẽ ảnh hưởng tới sự lựa chọn của bạn, muốn biết con số may mắn của mình là số nào cũng không phải không có cách nào tìm được. Trước hết bạn cần biết bát tự sinh thần và ngũ hành yêu thích của mình, tức là bạn đã tìm được ngũ hành yêu thích của mình rồi tương ứng tìm ra các con số, sau khi hiểu rõ thì bạn mới thực sự tìm ra được ngũ hành yêu thích của mình. Các con số xuất hiện thường xuyên hơn và có thể được nhìn thấy thường xuyên.

Tương sinh giữa ngũ hành và các con số: Thiên nhất sinh thuỷ, địa nhị sinh hoả, thiên tam sinh mộc, địa tứ sinh kim. Địa sáu phần thuỷ, thiên bảy phần hoả, địa tám phần mộc, thiên chin phần kim, thiên ngũ sinh thổ. Thiên nhất sinh thuỷ, địa sáu phần: 1 và 6 là ngũ hành thuộc thuỷ, 1 thuộc dương là nhâm thuỷ, 6 thuộc âm là quý thuỷ; 2 và 7 là ngũ hành thuộc hoả, 2 vị âm là đinh hoả, 7 vị dương là bính hoả; 3 và 8 ngũ hành thuộc mộc, 3 vị dương là giáp mộc, 8 vị âm là ất mộc; 4 và 9 là ngũ hành thuộc kim, 4 thuộc âm vị tân kim, 9 thuộc dương vị canh kim; 5 và 10 là ngũ hành thuộc thổ, 5 vị dương là mậu thổ, 10 vị âm là kỷ thổ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)