Sao Việt 2010-02-15 03:21:42

Phương Thanh tình tứ bên Lam Trường


Từng là 'đôi tình nhân' khá ăn ý trên sân khấu những năm cuối thập niên 90, nhưng đã khá lâu Lam Trường và Phương Thanh không có dịp làm việc chung với nhau. Mới đây, cả hai ca sĩ đã quyết định sắp xếp thời gian ở bên nhau cả buổi chiều, cùng nhau dạo phố Sài Gòn để thực hiện một bộ ảnh mới.

> Nếu chia tay cũng không do người thứ 3



Hai ca sĩ diễn cảnh tình tứ rất ăn ý.
Vào khoảng năm 1999, bên cạnh những bài hit riêng của từng người, Lam Trường và Phương Thanh còn được khán giả yêu mến với những ca khúc song ca như Biệt khúc, Lỡ lầm, Tình yêu bất tận… Với lợi thế là những người bạn thân thiết ở ngoài đời, nên khi kết hợp cùng nhau cả hai rất ăn ý và tạo được hiệu ứng cao với khán giả. Khi đó, không ít người hâm mộ của “anh Hai” và “chị Chanh” đã thổ lộ rằng họ ước mong hai thần tượng sẽ “nên duyên”, bởi những gì cặp đôi này thể hiện trên sân khấu đều rất cảm xúc và có sức lay động đến người xem.

Bẵng đi suốt một thời gian dài, vì bận rộn với những dự án riêng của từng người nên Lam Trường và Phương Thanh ít có cơ hội hợp tác chung. Cho đến nay, cả hai ca sĩ vẫn được đánh giá là hai gương mặt tiêu biểu của làng nhạc trẻ, bởi sự nỗ lực giữ gìn tên tuổi bền bỉ suốt hơn 12 năm qua. Dù không còn là những tên tuổi hot nhất, nhưng họ vẫn có vị trí rất riêng trong lòng người hâm mộ.

Cùng ngắm những hình ảnh tình tứ của Lam Trường và Phương Thanh trong bộ ảnh mới nhất:























Hàn Quốc Việt
Photo: Quốc Huy
Stylist: Vô Thường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)