Sao Việt 2009-02-09 00:43:00

Quách An An có đại gia mới?


(Zing) - Gần đây một số fan hâm mộ của Quách An An rỉ tai nhau chuyện ''quả bom sex'' có đại gia mới. Phóng viên Zing đã sớm gặp cô để tìm hiểu thực hư câu chuyện.


Năm nay An ăn Tết thế nào?

Tết của An thì cũng vẫn bình thường như mọi năm thôi. An vẫn ở nhà đón giao thừa một mình, làm những việc cần phải làm như thường lệ để đón Tết. Có khác chăng là năm nay An nhận nhiều show hát hơn để bù lại quãng thời gian trong năm An đã dành thời gian đi hát để làm việc khác. Một cái Tết khá bận rộn, vất vả… nhưng cũng đầy ý nghĩa với An (cười).

Có kỷ niệm nào vui trong ngày Tết?

An vui vì năm nay được nhiều sân khấu ca nhạc mời diễn nên được đi nhiều nơi, đến đâu An cũng nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả. Đó là điều An cảm thấy hạnh phúc còn hơn cả ngàn lời chúc tốt lành.

Những ngày đầu năm An có hay đi xem bói để biết vận số của mình trong năm mới không?

Có chứ! An thường rất hay xem tử vi đầu năm để biết vận hạn, tài lộc của mình trong năm mới. Nhưng tiếc là năm nay một phần do bận, một phần vì An muốn mình hơi “khác thường” vào năm mới nên vẫn chưa chịu xem. Cứ để thế để xem mọi việc đến với mình thế nào? Xem có đúng như mình dự đoán không. An hy vọng có những bất ngờ thú vị trong năm nay sẽ đến với mình và đương nhiên An cũng sẽ cố gắng để đạt được những điều mình đã định làm.

ình yêu lứa đôi có tầm quan trọng như thế nào trong cuộc sống của An?

Rất quan trọng. Khi yêu ai là An trao hết tấm chân tình của mình cho người ấy. Có lẽ vì thế mà cả cảm xúc lẫn nghĩ suy của An thường bị tình yêu chi phối rất nhiều. Người yêu của An cũng là người có tầm ảnh hưởng đến An rất lớn.

Nhưng dường như trong các cuộc tình, thường An lại là người chủ động chia tay với người mình yêu. Vì sao lại thế?

Khi yêu nhau bao giờ cũng trải qua một quá trình tìm hiểu khá lâu và do đó khá hiều vể nhau. Và khi đã không còn tình yêu nữa thì không nên níu kéo bởi như thế sẽ làm khổ nhau. An muốn là người chủ động chia tay để kết thúc một tình yêu vì nó đã không còn. An không thích sự lằng nhằng vì như thế sẽ làm khổ người An yêu.

Từ trước tới nay, sự rạn vỡ trong mối tình nào để lại cho An nhiều tiếc nuối nhất?

Có mối tình nào đi qua trong cuộc đời mà không gây tiếc nuối? Khi hai con tim đã từng trao trọn niềm yêu thương, từng có những khoảng khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau thì khi rạn vỡ sỡ tiếc nuối lắm chứ. Nhưng khi tình yêu đã hết, giữa hai người có một khoảng trống khó lấp đầy thì việc chia tay là một sự giải thoát cho nhau nên đành chấp nhận mà thôi. Tất nhiên, đã qua không có nghĩa là đã mất. Thi thoảng An vẫn nhớ về những mối tình đã qua của mình như một kỷ niệm đẹp không bao giờ nhạt phai.

An có nhận mình là người thường yêu theo bản năng?

Trong buổi đầu gặp gỡ hoặc khi mới chạm ngõ tình yêu An không yêu theo bản năng. Nhưng khi đã yêu ai đó rồi, hiểu hết về nhau rồi thì An lại thích để mình sống thật với những cảm xúc và hành động bản năng với tình yêu đó.

Phải chăng vì thế mà tình yêu thường đến với An khá tự nhiên nhưng ra đi cũng dễ dàng chẳng khác nào lúc nó đến?

Chắc không phải vậy đâu. Không biết anh có tin không chứ từ thời còn đi học cho đến bây giờ có rất nhiều người đến với An và ngỏ lời yêu. An đón nhận họ như những người bạn nhưng không phải ai cũng có thể làm cho An thực sự rung động, thực sự yêu họ với một tình yêu dâng đầy. Để được An yêu không hề “tự nhiên” như cách anh nghĩ đâu nhé (cười)! Phải có thời gian “khốn đốn” để chinh phục An đấy. Và tất nhiên, cũng không phải dễ dàng để từ bỏ một mối tình. Trong tình yêu, lúc người ta buộc phải chia tay nhau là lúc không còn cách nào để cứu vãn được nữa.

Còn chuyện gần đây An có “đại gia” mới thì sao?

An đã một mình một năm nay rồi và hiện vẫn chưa có “đại gia” nào cả. Cũng muốn có lắm “một nửa” để yêu thương, hờn giận nhưng có lẽ duyên chưa đến. Nhưng lặng lẽ thế rồi mà vẫn có tin đồn thì quả thật là An đang bị nằm trong “tầm phủ sóng” mất rồi (cười).

Năm mới An cầu mong gì cho mình trong chuyện tình duyên?

Mong rằng năm nay An sẽ sớm được gặp “một nửa” của mình. Một người đàn ông có thể cùng An trong suốt chặng đường dài chia sẻ những niềm vui, san bớt những nỗi buồn và khỏa lấp những nỗi cô đơn. Người đó sẽ là chỗ dựa vững chắc để An vượt qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống.

Theo An như thế nào là một người phụ nữ gợi cảm và hấp dẫn?

Theo An, đó là một người phải hiểu rõ những ưu và khuyết điểm của bản thân. Từ đó có ý thức phát huy và hạn chế đúng cách. Tự tin về mình và biết cách thể hiện mình trong giao tiếp, công việc và cả trong những chuyện tình cảm nữa. Quan trọng hơn đó là luôn là chính mình mà không phải là ai khác.

Vậy việc An nhận đóng các cảnh “nóng” và “sexy” trên sân khấu âm nhạc phải chăng là để xây dựng hình ảnh một Quách An An gợi cảm và hấp dẫn?

Trước tiên, vì An được đạo diễn nhận thấy có một sự gợi cảm tự nhiên từ trong con người, rất phù hợp với vai diễn và ông đang cần tìm nên mới giao phó cho An đóng vai diễn đó. Theo cảm nhận của mình, An thấy một vai diễn gợi cảm đâu chỉ đơn thuần có những cảnh “nóng” mà nó còn được toát ra từ kết cấu của câu chuyện, của các tình tiết và cả ở tính cách của nhân vật nữa chứ.

Thứ hai, với công việc ca hát khi An chọn hình tượng là ca sĩ giải trí thì việc An hát, biểu diễn mặc những trang phục thời trang gợi cảm là hợp lý. Không có người phụ nữ nào lại không muốn mình gợi cảm và hấp dẫn cả. Nhất là khi đứng trước đám đông, bao nhiêu ánh mắt đổ về mình thì An lại càng thấy cần phải thể hiện sự gợi cảm của mình sao cho thật quyến rũ, bản năng nhưng vẫn giữ được sang trọng của mình. Đương nhiên để làm được điều đó không phải là dễ và An đang cố gắng trong việc xây dựng hình ảnh của mình. Và mọi người cũng yên tâm vì An không bao giờ làm việc gì quá đáng để ảnh hưởng đển bản thân và gia đình. Mong mọi người đừng quá xăm soi và vội vàng nhìn không đúng về An.

An nghĩ mình sẽ giữ được hình ảnh ca sĩ Quách An An “gợi cảm” và “hấp dẫn” này mãi chứ?

Chẳng có gì là giữ mãi được. Rồi sẽ đến lúc An sẽ phải thay đổi hình tượng của mình cho phù hợp với hoàn cảnh và lứa tuổi. Nhưng an vẫn hy vọng khán giả nào yêu mến An sẽ không quên hình ảnh một Quách An An “gợi cảm” và “hấp dẫn” mà phải khó khắn lắm An mới tạo dựng được.

Một Quách An An của năm 2009 này sẽ có gì khác mới so với Quách An An của năm 2008 cả trên sân khấu ca nhạc và điện ảnh?

Năm mới thì đương nhiên là An cũng có nhiều dự định mới trong âm nhạc và cả điện ảnh. Tuy nhiên, đó là bí mật và An sẽ bật mí từ từ.

Hà Tùng Long
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)