Teen 24h 2009-02-12 13:21:10

Quách Đại Ca, Tâm Cá Sấu lộ hàng nóng trong buổi offline blogger


[size=4]Ngày 07/02/2009 vừa qua, tại Hà Nội dưới sự tổ chức của nhóm, buổi offline blogger toàn miền Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp với 70 người tham dự. Trong số này có nhiều gương mặt nổi đình nổi đám trong làng blog như Quách Đại Ca, Duy Thú Nhún, Khánh Chi (em gái Công Vinh), Tâm cá sấu… Buổi gặp mặt còn có sự góp mặt của ca sĩ Phan Minh và một số blogger từ các tỉnh, thành phố khác… Sau buổi offline blogger toàn miền Bắc, dân cư mạng đang còn xao động và tò mò về những hình ảnh nóng nhất trong buổi offline hôm đó…

[/size]

[size=4]
[/size]

[size=3]Tâm Cá Sấu và Chi mèo - 2 trong số các hot girl của buổi offline[/size]

[size=4]


[/size]
[size=4]Trước hết, phải nói rằng để có được buổi offline thành công với quy mô lớn nhất từ trước đến nay không không thể nhắc tới sự nỗ lực của nhóm KMG ([/size][size=4]Đố các bạn biết KMG là cái gì nào?[/size],[size=4] nghe đồn là King Mê Gái)[/size][size=4] với Trưởng nhóm là Tùng Kona và ngũ đại thành viên:
1. Khát. Tên thật Bích Đào.
2. KingLove. Tên thật Duy Thành.
3. Cường Phoenix. Tên thật Cường.
4. Random. Tên thật Trung Hiếu.
5. KhoaZen. Tên thật Tuấn Khoa.

[/size]

[size=4]
[/size]

[size=3]MC Khoe Zen[/size] và [size=3]Khát[/size]


[size=4]Buổi offline đặc biệt có sự tham dự của Super Hot Blogger Quách Đại Ca. Trước buổi off, vẫn biết Quách Đại Ca có mặt nhưng rất ít người biết… Mọi chuyện chỉ lộ khi Quách Đại Ca "đòi" chụp ảnh với các em gái, đặc biệt là hot girl mới nổi Tâm Cá Sấu…[/size]
[size=4]
[/size]

[size=4]
[/size]

Quách Đại Ca âm thầm ngồi tham dự



[size=3]Xuất hiện trong ảnh rất ít nhưng lại khá bồ kết Tâm Cá Sấu[/size]



[size=3]Không cưỡng lại được vẻ đẹp của Tâm Cá Sấu, anh tranh thủ từng giây từng phút [/size]bên cạnh người đẹp

[size=4]

Vậy là trong giới blogger, sau nhiều tháng "ẩn dật", chỉ trong một buổi offline đầu tiên của năm Kỷ Sửu, Quách Đại Ca đã buộc lòng phải lộ danh tính để được chụp ảnh với các người đẹp… Nhiều bạn tâm sự, trông Quách Đại Ca hiền lành, trí thức và thế mà trên blog ghê gớm và xì tin ra phết ^^. Tuy nhiên, rất có thể nhiều khả năng Quách Đại Ca chỉ dám nhận đây là đại diện của mình (dù trước đó đã treo blast đi offline về). Muốn biết thực hư và chi tiết ra sao, đón đọc hồi sau sẽ rõ… ^^




Còn dưới đây là tường thuật của Kinglove Mê Gái (KMG):

[/size]
[size=4]15h, anh em trong ban tổ chức đã fải có mặt ở nhà hàng Việt - 28B Thanh Niên để chuẩn bị mọi thứ. gần 17h, có gần 20 bloggers đã có mặt[/size]

[size=4]





[/size]
[size=4]
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 635x476 and weights 140KB.
[/size]
[size=4]



[/size]




[size=4]
[size=3]18h 2 Mc duyên dáng Khát và Khoazen tuyên bố khai mạc buổi off[/size]


[/size]
[size=2]Khát và Khoa Zen, 2 MC duyên dáng )[/size]


[size=2]Bàn Vip… Các nhà báo và những nhân vật khác

[/size] [size=2]Ca sĩ Phan Minh, khách mời của chươg trình[/size]











[size=3]Hơn 19h, vừa xong fần họp báo, các Bloggers chắc đã thấy đói, có thực mới vực được đạo… Mọi người ra ngoài cho nhân viên nhà hàng chuẩn bị tiệc Buffet. Trong lúc chờ đợi anh em cũng làm được vài tấm ảnh. CHụp nhiều lắm mà hiện giờ mới có từnng này thôi [/size]









This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 738x605 and weights 111KB.







This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 686x524 and weights 146KB.


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 610x457 and weights 126KB.
Có ai biết King ngồi đâu không ^^!








This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 658x518 and weights 181KB.








Lina trả lời đúng câu hỏi và đang bốc lì xì PS: Em ơi bốc được bao lì xì 2k hay 20 k thế




Giữa chương trình, Mạnh - Mx77 mới xuất hiện. thằng cha này đẹp trai dã man, bên trái cùng chính là hắn. Trong đêm off, Mạnh đã cho anh em blogger những giây fút funny khi anh sáng tạo ra nhân vật hacker KymChi (là con nuôi của KymLink và Khánh Chi) Chắc vừa chụp ảnh với Mèo Chi xong cậu ta còn hồi hộp =]]








Cuối chương trình là fần trao giải hát cho các blogger, Quách Đại Ca + KhoaZen nhận giải 2 giọng ca nam. Tina và Caldy nhận giải 2 giọng ca nữ. 2 tiết mục song ca đoạt giải là bài hát "Chim trắng mồ côi" song ca KingLove - Tina và bài hát đứa bé - KingLove + Ran Dom..


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 632x554 and weights 118KB.
[size=3]


Chương trình kết thúc lúc gần 23h, những người còn ở lại đến giờ fút này chụp chung vài kiểu ảnh trước lúc ra về.
[/size]


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 818x614 and weights 162KB.

[size=4]Bắt đầu ảnh chi tiết từng anh tài…các bạn thử đoán xem là blogger nào..
[/size]


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 800x488 and weights 153KB.
[size=3]MG, Khánh Chi…[/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)