Sao Việt 2010-09-08 04:24:20

Quang Hà không 'chơi liều' và 'học đòi'


Quang Hà khẳng định anh đến với dòng nhạc sang do yêu thích và muốn được cống hiến với khán giả chứ không phải chơi "liều" hay "học đòi" giống ai cả.
Nổi danh với dòng nhạc thị trường nhưng mấy năm trở lại đây, ca sỹ Quang Hà lại gây " choáng" với khán giả khi thể hiện dòng nhạc sang.
Không mất quá nhiều thời gian để thay đổi hình ảnh khi chuyển sang dòng nhạc, ca sỹ Quang Hà đang được nhiều khán giả đón nhận khi xuất hiện trên sân khấu cùng với lớp ca sỹ đàn chị như Mỹ Linh, Hồng Nhung… Chính vì thế mà chàng ca sỹ gốc Hà Nội đang rất háo hức chuẩn bị một live show hát về Hà Nội ngay trong thành phố Sài Gòn.

Ca sỹ Quang Hà…
Quang Hà tâm sự: "Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, mảnh đất này chính là những gì thiêng liêng nhất trong tâm tưởng Hà. Sau 7 năm Nam tiến, Hà vô cùng hạnh phúc vì đã thực hiện được ước mơ ấp ủ bấy lâu của mình, đó là thực hiện một album các bài hát về Hà Nội do chính mình biên tập".
Nhân dịp Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và cũng là ăn mừng chiến thắng 2 giải quan trọng trong chương trình Album Vàng tháng 7 (Giải Ấn tượng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn và giải Khán giả bình chọn nhiều nhất), Hà quyết định thực hiện live show cùng tên với Album vừa ra mắt: “Quang Hà – Hà Nội trong tôi”. Đây cũng chính là live show đầu tiền trong 10 năm làm nghệ thuật. Để khẳng định mình và chuẩn bị cho một cột mốc mới Chinh phục nhiều tầng lớp khán giả.
… khẳng định không chơi liều và học đòi
Bên cạnh đó, Quang Hà cũng khẳng định anh đến với dòng nhạc sang do yêu thích và muốn được cống hiến với khán giả những sản phẩm âm nhạc sẽ luôn tồn tại mãi mãi trong lòng người hâm mộ chứ không phải chơi " liều" hay " học đòi" để cho giống ai cả.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)