Bóng đá 2009-02-03 19:10:00

Rooney mê phù thủy Harry Potter


(TT&VH Online) - “Phù thủy” trên sân bóng, Wayne Rooney thừa nhận anh đặc biệt hâm mộ nhân vật Harry Potter trong bộ truyện tranh cùng tên của nữ văn sĩ J. K. Rowling.


Rooney là một fan hâm mộ của Harry Potter

Siêu sao của Manchester Utd tiết lộ cuốn sách ưa thích nhất của mình là chuyến phiêu lưu đầu tiên của cậu bé trường Hogwarts trong cuốn “Harry Potter And The Philosopher’s Stone” (Harry Potter và hòn đá thần) của nhà văn Anh J. K. Rowling.

“Những câu chuyện về Harry Potter là cuốn sách ưa thích của bọn trẻ cũng như rất nhiều người lớn. Tôi khuyến khích bất cứ đứa trẻ nào đọc Harry Potter bởi nó thực sự đem lại trí tưởng tượng phong phú cho bạn”, Rooney cho biết.

Khi được hỏi những cuốn sách mà các fan hâm mộ nên đọc, Rooney tiết lộ anh rất thích cuốn tự truyện của trung vệ Liverpool, Jamie Carragher. “Tôi thấy thật thú vị khi đọc tự truyện của các cầu thủ để xem họ đã làm như thế nào để có được ngày hôm nay. Cuốn sách của Carragher thật hài hước, chân thật và rất thú vị để đọc. Anh ấy cũng là một người bạn tốt của tôi”, Rooney tiết lộ.

MV
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)