Thời trang - làm đẹp 2009-09-29 14:00:00

Sắc màu cá tính


Chọn màu sắc thời trang thể hiện cá tính của bạn và tham dự trò chơi của chúng tớ để có cơ hội đến kinh đô thời trang Paris hay du lịch Hawaii nào!
Xu hướng thời trang năm 2009 nhấn mạnh vào chất liệu da và phong cách đường phố. Từ những quy tắc điển hình, mỗi người đều có thể sáng tạo cho mình một hình ảnh riêng mang đậm phong cách cá nhân.

Với những trang phục dạ tiệc, lời khuyên vẫn là những chiếc váy dạ hội có màu tối, hoặc đỏ rực rỡ bật như với những đường viền chỉ khác màu, hoặc những dải pha lê lấp lánh. Còn trong những buổi đi chơi, với tiết trời se lạnh, các bạn gái có thể diện những đôi bốt da đen với những chiếc váy ngắn hoặc quần short, vừa cá tính lại rất năng động.



Thời trang dạo phố với phong cách bụi bặm!

Sau khi đã chọn cho mình được những bộ cánh "chuẩn" rồi thì tại sao bạn không ghi lại những hình ảnh ưng ý và đăng tải ngay lên album Sống đúng điệu Chia sẻ đúng cách - nơi lưu giữ những hình ảnh đáng yêu và cá tính của chính bạn nhỉ?!

Rất đơn giản, chỉ cần “tách” – bằng điện thoại của mình thui í, bạn hãy chụp ngay 1 góc thật ưng ý và chọn chế độ tải ảnh lên Ovi Share trực tiếp từ Nokia 6700 Classic, hay Nokia 6303 Classic hoặc bất cứ điện thoại Nokia N series hay E series cũng đều hỗ trợ chức năng chia sẻ Ovi Share.




Mạng chia sẻ trực tuyến hoàn toàn miễn phí và không hề giới hạn dung lượng, hỗ trợ đa định dạng file kĩ thuật số, giúp bạn tha hồ lưu trữ những bức ảnh, những đoạn video clip hay những bản nhạc giúp bạn luôn kết nối và chia sẻ với bạn bè mình.
Chỉ cần linh hoạt trong cách phối hợp trang phục, tự tin trong gout thẩm mỹ của mình và thoải mái chia sẻ, bạn đã là một trong những người dẫn đầu trong lối sống mới của giới trẻ. Quá dễ dàng để chia sẽ một xu hướng thời trang phải không nào?

Và hơn hết, nếu bạn sỡ hữu những tấm ảnh thời trang của mình thì bạn sẽ có cơ hội đến kinh đô thời trang Paris hay du lịch Hawaii, hoặc thưởng thức dàn Home theatre sôi động dành cho 3 người thắng giải cuối cùng trên website: www.nokia.com.vn/albumsongdungdieu. Không chỉ thế, mỗi tuần sẽ có một chiếc Nokia 6700 Classic thời trang đang đợi bạn đấy.


Rinh ngay các giải thưởng đầy hấp dẫn nào: Paris, Hawaii, Home theatre nhá.
Và ngày 8 tháng 10 năm 2009, tại nhà thi đấu Nguyễn Du Quận 1, Ban Tổ Chức cuộc thi còn thiết lập Bức tường ảnh cuộc sống lớn nhất Việt Nam, được lắp ghép từ hơn 9.000 bức ảnh mà tất cả các bạn ở khắp mọi miền đất nước gửi về.

Nếu bạn là một trong 9.000 bức ảnh trên, thì bạn sẽ được gửi vé mời đến tham dự ngày hội Sẻ Chia của Nokia, và có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng có giá trị từ chương trình như điện thoại Nokia 6700 Classic, áo thun thời trang và khung hình Nokia xinh xắn dành cho bạn. Và bạn còn có thể gặp Thanh Hằng, Bình Minh và cùng học những bước đi người mẫu trên sàn thời trang Paris, hoặc học nhảy điệu múa của người Hawaii và cùng giải trí với dàn Home Theatre sôi động nữa đấy.


Cùng tham gia để có cơ hội gặp siêu mẫu Bình Minh và siêu mẫu Thanh Hằng nha.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)