Sao thế giới 2010-09-01 03:38:45

Sao Hoa ngữ "lộ hàng nóng" khiến bạn diễn sợ hãi


[size=1]Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng cặp đôi này hơi "vô duyên" khi tiết lộ ra thông tin này.[/size]


[justify]Trương Dung DungPhan Vỹ Bá đang trở thành tiêu điểm trên truyền hình với bộ phim thần tượng Tình Yêu Vô Hạn của đài FTV. Trong tập phim mới nhất được chiếu ngày hôm nay, mỹ nam Phan Vỹ Bá sẽ có cảnh tắm bồn - một cách tăng rating phim khá hiệu quả.






Theo một thành viên trong đoàn phim kể lại, khi quay cảnh tắm này, Phan Vỹ Bá cố tình kéo khăn tắm xuống dưới hông và định khoe chút "lông lá". Trương Dung Dung lúc đó đang ở bên cạnh và đã chạy "mất tăm" khi vô tình nhìn thấy. Cô không quay lại đóng phim cho đến khi Phan Vỹ Bá mặc quần áo vào. Cô xấu hổ và nói: "Khi cô nhìn thấy lông bụng của anh ấy là tôi đã không muốn nhớ đến nó thêm nữa rồi!".



Tuy nhiên, cư dân mạng lại cho là cặp đôi này hơi bị… vô duyên khi nói chuyện hậu trường làm phim như vậy ra ngoài công chúng. Còn nhớ trước đây, Trương Dung Dung đã từng hứa đi quanh Đài Bắc mà chỉ mặc đồ bơi nếu rating đạt 7%. Hôm qua khi cô tham dự sự kiện Ferragamo, cô nói đùa là "đã thử mặc đồ bơi rồi."




Cặp đôi của Tình Yêu Vô Hạn


Trước đó, nhân vật của Dung DungPhan Vỹ Bá có một nụ hôn kiểu Pháp nồng nàn và Dung Dung phải nghiêng đầu nhiều lần trong lúc quay phim. Diễn xuất của Dung Dung khiến Vỹ Bá thấy sợ, anh liền chạy khỏi vị trí sau nụ hôn và phải quay lại nhiều lần. Anh giải thích: “Khi cô ấy khóa môi tôi, tôi thấy rất sợ!” Có lẽ vì ngại khi phải hôn trước đám đông nên sau cảnh hôn đó, Phan Vỹ Bá cứ nhảy xung quanh giống như con khỉ và không biết phải làm gì.






Phan Vỹ BáTrương Dung Dung đã trở thành cặp đôi mới trong phim thần tượng và tin đồn giữa hai người cũng bắt đầu nảy sinh, mặc dù Phan Vỹ Bá được cho là đã có bạn gái. Phan Vỹ Bá cho biết anh thích những cô gái trưởng thành và Dung Dung là một cô gái có suy nghĩ trưởng thành so với tuổi của cô. Khi được hỏi rằng liệu hai người có thu hút lẫn nhau, Phan Vỹ Bá chỉ trả lời vu vơ: “Tình yêu vô hạn.” Còn khi được hỏi ai mới được xem là “bạn gái” của mình, Phan Vỹ Bá cho biết đó là bạn học từ thời cấp 2 của anh.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)