Sao thế giới 2009-10-02 00:01:00

Sao Hollywood “chiều” con hết cỡ mùa lễ Halloween


Halloween của các baby-star liệu có khác với những đứa trẻ khác không nhỉ?
Thu sang, nếu trẻ em Việt Nam đang háo hức đón chờ lễ Trung thu đang đến gần thì các bé khu vực châu Mỹ cũng đang rục rịch cho mùa Halloween đầy màu sắc. Có ai thắc mắc năm nay, các xì ta Hollywood sẽ chuẩn bị những bất ngờ gì cho con cái đón Halloween không nhỉ? Và hiện tại, các bé đang làm gì, ở đâu? Check ngay để biết câu trả lời nhé!!

Tới Las Vegas để chuẩn bị cho tour diễn cuối cùng của “Gánh Xiếc” tại đây. Britney Spears mang luôn hai cậu nhóc nghịch ngợm nhà mình theo vì cũng tiện để các bé đón Halloween tại đây cùng mình. Cô và quản lí của mình đã có dịp đưaJayden James và Sean Preston đến một cửa hàng bán kẹo mang tên Sugar Factory để các con thỏa sức chọn. Cuối cùng thì Brit nhà ta đã “chịu chi” đến… 3000 đô để mua kẹo trong vòng có 15 phút ngắn ngủi.


Ba mẹ con “hoa mắt” vì chả biết chọn kẹo nào bây giờ


Cậu út Sean nũng nịu gì thế kia


Cuối cùng, Brit “tung” luôn 3000 đô để mua kẹo

“Người sói” Hugh Jackman đã cùng vợ mình đưa hai bé yêu là cậu nhóc Oscar, 9 tuổi và con gái Ava, 3 tuổi đến thăm trang trại Sliverman’s Animal- nơi sở hữu tất cả những gì cần thiết cho mùa lễ hội. Và tất nhiên, cả gia định đã cùng nhau đi chọn bí ngô để về khắc hình mặt người rồi trưng bày theo truyền thống. Ông bố “ga lăng” không những vậy mà còn chơi đùa với các con cả buổi luôn đấy.


Ông bố “galăng” nhất quả đất nè




Cùng chọn bí ngô nào


Cả nhà cùng chơi…

Ngoài ra, trong mấy ngày này, các xìta khác cũng luôn chăm sóc và dành thật nhiều thời gian đối với các bé yêu của mình. Gwen Stefani sau chuyến lưu diễn tại Singapore đã tức tốc bay về nhà ngay, hôm qua, người ta bắt gặp cô và người trông trẻ của mình đưa hai bé Kingston và Zuma đi hóng gió.


Gwen đưa các bé đi hóng gió


Úi! Zuma đã lớn thế này rồi à?


Măc dù không thấy mặt như “quả đầu” của cậu Kingston cũng đủ “cháng” rồi

Ngôi sao của “Bí Danh”- Jenifer Garner cũng cùng còn gái cực kỳ dễ thương của mình loanh quanh trên phố, trông hai mẹ con thân thiết ra mặt. Không những vậy, trông Jenifer cũng rất… “thiếu nhi” chẳng kém con gái là mấy.


Jen chiều con gái chưa nè


Đến mức mang xì tai… ủng y chang con luôn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)