Phim ảnh 2010-04-16 07:44:12

Sao phim Vượt Ngục 'xuống cấp' trầm trọng


Hình ảnh của chàng kĩ sư Michael Scofield đẹp trai lãng tử và thông mình rắn rỏi ngày nào giờ được thay thế bằng một ker vừa xấu vừa mập.

[justify]Không cần phải nói quá nhiều về siêu phẩm phim truyền hình ăn khách Vượt Ngục, bởi bất kì những ai 'nghiền' phim đều phải công nhận rằng, đây là một kiệt tác quá hay, quá hoàn hảo. Cả thế giới 'mất ăn mất ngủ' vì Vượt Ngục, không chỉ bởi nội dung phim quá hay, quá chan chứa tình thân ruột thịt, không chỉ bởi những cuộc đấu trí căng thẳng mà còn bởi sự thông minh, lãng tử hào hoa của chàng kĩ sư trẻ tuổi Michael Scofield - nhân vật chính do nam diễn viên Miller Wentworth thủ vai.


Miller Wentworth của thời.. đi tù và hình dạng hiện tại

Còn nhớ khi Vượt Ngục phần 2 được bắt đầu công chiếu và đoàn làm phim tổ chức họp báo giới thiệu phim, hàng triệu các cô gái trẻ đã đến New York, đứng đợi ở ngoài buổi họp báo hàng tiếng đồng hồ chỉ để được một lần 'sờ tận tay' nam diễn viên Miller Wentworth - thần tượng trong mơ của họ. Rất nhiều khẩu hiệu, băng rôn đã được căng lên đón chào đoàn làm phim còn các cô gái thì khóc thét khi thấy Miller Wentworth xuất hiện. Những tiếng hô Micheal - Michael vang dội khắp một góc phố đông đúc của New York.


Miller Wentworth bị phát hiện khi đang đi dạo phố cùng một người bạn
[/justify]
[justify]
Tuy nhiên những ngày đó đã thực sự xa vởi, bởi sau phần 4 của Vượt Ngục, hầu như khán giả không còn thấy bóng dáng của nam diễn viên chính Miller Wentworth - người thủ vai chàng kĩ sư Michael vì muốn vào tù cứu anh trai đã cho xăm cả bản đồ nhà tù lên người - ở đâu nữa. Và bất ngờ khi ngày hôm qua. Miller Wentworth 'tái xuất giang hồ' trong bộ dạng lôi thôi lếch thếch. Mái tóc cắt ngắn gần như trọc cùng gương mặt rắn rỏi cương nghị của Miller ngày nào được thay thế bằng bộ tóc xoăn rối bù như… Justin Timberlake. Thân hình vạm vỡ không khác gì người mẫu của anh chàng được 'thế chỗ' bằng chiếc bụng bia to cỡ… bà bầu 6 tháng.


Hai anh em Michael Scofield và Lincoln Burrows trong bộ phim Vượt ngục

Khi những bức hình chụp Miller được đăng tải trên báo và vấp phải quá nhiều chỉ trích của dư luận, Miller Wentworth đã phải lên tiếng: "Tôi thật sự xin lỗi người hâm mộ vì không ngờ rằng hình ảnh hiện giờ của mình lại khiến mọi người 'tổn thương' đến thế. Tuy nhiên thời gian này tôi đang trong thời gian 'nghỉ ngơi' và tĩnh dưỡng. Có một điều tôi xin cam đoan với các bạn rằng, nếu như Vượt Ngục phần 5 bấm máy, các bạn sẽ lại được thấy một Michael Scofield của ngày nào".

Hi vọng rằng khi Vượt Ngục phần 5 bấm máy, Miller Wentworth sẽ giữ đúng được lời hứa của mình.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)