Sao Việt 2009-01-25 17:01:00

Sao tặng chữ ngày đầu xuân


Trong vai "thầy đồ", sao nhà ta sẽ tặng chữ gì cho độc giả đây?
Ngô Thanh Vân


Nếu là thầy đồ vào đầu năm mới Vân viết tặng mọi người chữ “Phúc”… vì “Phúc” sẽ sinh “Lộc”, “Phúc” sẽ mang hạnh phúc đến cho tất cả mọi người vào những ngày Tết và cả một năm đầy hạnh phúc nữa. Đây cũng là lời chúc mà Vân muốn gửi đến cho mọi người vào đầu năm mới!

Phạm Quỳnh Anh


Quỳnh Anh sẽ viết chữ "Tâm". Đó là lời nhắn nhủ, trong tất cả công việc của chúng ta đang làm đều phải được làm từ tâm của mình sẽ thành công và có ý nghĩa hơn. Năm 2009, Quỳnh Anh sẽ tiếp tục hát bằng "Tâm" của mình trên con đường nghệ thuật. Bên cạnh đó, bạn cũng phải đối xử tốt với mọi người xung quanh bằng "Tâm" nhé! Bạn sẽ nhận lại nhiều điều bất ngờ tuyệt vời lắm…

Tim


Tim muốn viết chữ “Nhẫn” gửi tặng mọi người. Một năm mới với nhiều công việc mới, mong là các bạn sẽ cố gắng thực hiện những ước mơ của mình, nếu nó quá khó khăn thì chỉ cần chúng ta có chữ “Nhẫn” và thêm chữ “Tâm” nữa thì sẽ vượt qua hết thôi. Tim cầu chúc cho những điều ước của mọi người đều trở thành sự thật trong năm mới và sẽ không ai bỏ cuộc trên con đường thực hiện ước mơ của mình chỉ vì thiếu chữ “Nhẫn”!

Lê Hiếu


Năm mới Hiếu hi vọng mọi người sẽ gặp nhiều may mắn nên Hiếu muốn tặng tất cả chữ “Lộc”. Hiếu mong các bạn trẻ trong năm mới sẽ có nhiều cơ hội đến với các bạn và các bạn sẽ nắm bắt được nó để phát triển công việc của mình. Năm sau là năm Kỷ Sửu - Trâu Vàng đấy nhé, cầu chúc mọi điều tốt lành đến mọi người, và “Tài”- “Lộc” sẽ đến với nhà nhà…

Minh Hằng


Chúc mọi người năm mới khỏe mạnh và an khang! Hằng tặng chữ “Thọ” cho những người lớn tuổi - “sống lâu trăm tuổi” để cùng hưởng “Phúc” với con cháu. Hằng tặng chữ “Tín” đến những bạn trẻ, hãy luôn giữ mãi niềm tin trong cuộc sống để dù khó khăn vẫn vượt qua để đạt đến ước mơ. Hằng tặng chữ “Trí” cho các bạn teen và cả những bạn tween - thông minh và “mau ăn chóng lớn” để có sức khỏe mà học hành nữa các bạn nhé.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)