Sao thế giới 2010-10-29 07:03:10

Sao và trang phục Halloween ấn tượng


[size=2]Halloween là dịp các ngôi sao Hollywood được thể hiện sự sáng tạo và kỳ quái của mình qua những trang phục nổi bật. Kim Kardashian, Heidi Klum, Katy Perry, Christina Aguilera hay Paris Hilton đều muốn mình thật ấn tượng và khác biệt qua mỗi bộ trang phục diện lên người.

[/size]


Kim Kardashian xuất hiện tại bữa tiệc Halloween của hãng Pur Jeans tại STK, phía Tây Hollywood, California ngày 31/10/2008. Ảnh: Spash News Online.


Kim Kardashian và Reggie Bush sánh bước cùng nhau trong bữa tiệc Halloween của hãng Pur Jeans. Ảnh: Wenn.


Rachael Ray và chồng, John Cusimano, xuất hiện trong trang phục hóa trang khi tham gia vào chương trình The Rachel Ray Show tại New York ngày 6/10/2010. Ảnh: Splash News Online.


Siêu mẫu Heidi Klum và chồng, nam danh ca Seal tại bữa tiệc Heidi's Halloween tại New York ngày 31/10/2008. Ảnh: Splash News Online.


Paris Hilton mặc giống một nữ thủy thủ xinh đẹp khi đi mua sắm đồ Halloween tại cửa hàng Trashy Lingerie, Los Angeles ngày 21/10/2010. Ảnh: Wenn.


Nữ cảnh sát sexy, Khloe Kardashian xuất hiện tại bữa tiệc Halloween của hãng Pur Jeans. Ảnh: Splash News Online.


Kim Kardashian là "chủ xị" trong bữa tiệc Halloween của hãng PAMA tại Stone Rose, Los Angeles ngày 30/10/2008. Ảnh: Wenn.


Christina Aguilera và con trai, Max, mặc quần áo hình bộ xương khi tham dự buổi lễ Halloween tại Los Angeles ngày 31/10/2009. Ảnh: Wenn.


Gwen Stefani mặc giống búp bê Raggedy Ann khi cùng con trai Zuma đến nhà bà ngoại tại Los Angeles để tổ chức lễ Halloween ngày 31/10/2009. Ảnh: INF.


Katy Perry mặc giống huyền thoại nhạc Rock - Freddie Mercury, và đi cùng hai người bạn hóa trang thành Courtney Love, Amy Winehouse khi đi chơi Halloween ngày 28/10/2008. Ảnh: Wenn.


Là khách mời trong bữa tiệc Halloween của vợ chồng Heidi Klum năm 2008, nữ ca sĩ Pink mặc giống như một chú hề. Ảnh: Wenn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)