Sao Việt 2009-01-26 06:00:00

Sao Việt chọn xem phim Tết gì? - Teen version!!!


Chúng ta đã nghe ý kiến của Ngô Kiến Huy, Thủy Tiên, Thu Thủy… vậy bây giờ sao không thử hỏi Đông Nhi, Baggio, Thùy Trang, Mạnh Quân và Quỳnh Anh xem các bạn ấy sẽ chọn phim nào?
Thùy Trang (NKVA)




Mình là người rất thường xuyên đi xem phim. Ba phim chiếu Tết, nhìn qua rõ ràng là thấy được sự phát triển của điện ảnh Việt Nam, ngành công nghiệp phim giải trí Việt Nam thay đổi khá nhiều từ kịch bản, diễn viên cho đến ekip thực hiện.

Bộ phim Đẹp Từng Centimet là bộ phim để lại cho mình khá nhiều ấn tượng so với những cái tít giật gân như Những Cô Gái Chân Dài, Nữ Tướng Cướp cả về tính giải trí đến tính nhân văn. Mình ít khi xem phim Việt Nam nhưng lần này mình sẽ xem hết cả 3 phim Tết để có cái nhìn tổng quát hơn nên điện ảnh Việt.

Ca sĩ Quỳnh Nga



Dịp Tết này, mình và bạn trai sẽ đi xem Đẹp Từng Centimet vì hai nhân vật chính trong phim sẽ rất giống với hoàn cảnh của hai đứa mình. Cả hai đều là những con người cống hiến cho nghệ thuật.


Còn phim Giải Cứu Thần Chết bọn mình đã đi xem từ trước Tết. Mình cũng rất thích xem phim này, đó là phim mang tính giải trí, hấp dẫn hài, gây được sảng khoái cho người xem, cười từ đầu phim đến cuối phim khiến mình và người yêu ngồi cười khúc khích trong rạp.

Ba phim Tết năm nay mình nghĩ chất luợng đều rất tốt, được đầu tư kỹ lưỡng từ kịch bản, diễn viên đến cách sản xuất. Mình nghĩ phim năm nay hơn hẳn những phim Tết của năm trước.


Mạnh Quân (NKVA)




Hì, bọn mình vừa đi xem phim Giải Cứu Thần Chết về này. Tuần nào mình và Hạnh - bạn gái mình cũng có mặt tại MegaStar để xem phim. Mình đánh giả cao cả ba phim Tết năm nay về tính giải trí cũng như tính nhân văn. Bộ phim Nụ Hôn Thần Chết năm ngoái ấn tượng bởi nội dung thì Giải Cứu Thần Chết lại ấn tượng bởi dàn diễn viên trẻ, xinh đẹp, những tình huống hài hước vô cùng.

Trong Tết có lẽ mình và bạn gái sẽ sắp xếp thời gian đi xem Đẹp Từng Centimet. Ra Tết mình sẽ xem Huyền Thoại Bất Tử. Mình sẽ xem cả ba phim để hiểu thêm về cách làm phim và diễn xuất.

Batggio




Năm mới mình sẽ đi xem phim Huyền Thoại Bất Tử vì mình mê những phim có nhiều pha hành động, mà nghe nói thì phim này có nhiều màn biểu diễn võ thuật nên mình tò mò. Đi xem phim khác cũng là cách giúp mình học hỏi các diễn xuất, hiểu biết về phim ảnh nhiều hơn.

Mình xem đi xem lại Giải Cứu Thần Chết nhiều rồi nên sẽ không đi xem nữa. Mình từng bịt kín mặt để đi vào rạp xem phản ứng khán giả thế nào khi xem phim có mình đóng. Cảm giác thật tuyệt vời khi nhìn họ cười, nhìn họ bình luận về phim.


Ca sĩ Đông Nhi





Tất nhiên Tết này mình sẽ đi xem phim Đẹp Từng Centimet vì chị Tăng Thanh Hà là thần tượng của mình. Bất kỳ bộ phim nào có chị Hà tham gia thì mình cũng đều đi xem hết.

Ngoài ra mình cũng đi xem cả phim Huyền Thoại Bất Tử nữa. Mình đánh giá ba phim Tết năm nay đều rất hay, phù hợp cho để đón một năm mới thật hoành tráng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)