Sao Việt 2009-10-18 18:53:00

Sao Việt hát mừng hạnh phúc cô dâu Thanh Tuyền và chú rể Quang Minh


Đến chúc mừng cho đôi tân lang tân nương ngoài các vị khách quý của nhà trai nhà gái còn là rất nhiều các gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như: Hà Hồ, Lam Trường, Mỹ Lệ, Cao Thái Sơn, Thanh Thảo…
Tối hôm qua (18.10) tại khách sạn Park Hyatt đã diễn ra lễ cưới của người đẹp Huỳnh Thanh Tuyền và chú rể Nguyễn Quang Minh. Nếu như trong buỗi lễ tổ chức tại nhà gái và tiệc trưa ra mắt họ hàng trước đó tràn ngập trong không khí ấm cúng, giản dị thì tiệc cưới chính lại vô cùng vui vẻ và đầy tiếng cười, niềm vui, hạnh phúc. Cô dâu Thanh Tuyền trong bộ áo cưới hở vai vô cùng duyên dáng và gợi cảm, trông chị ấy thật rạng rỡ bên cạnh người tình trăm năm của mình. Chị Tuyền luôn luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi khiến ai nhìn vào cũng có thể cảm nhận niềm hạnh phúc của chị.

Một số hình ảnh hạnh phúc của Thanh Tuyền bên cạnh chồng buổi sáng 18/10:













Bữa tiệc hạnh phúc thật sự nhộn nhịp khi có nhiều bạn bè đến hát và chúc mừng hạnh phúc trăm năm đến Thanh Tuyền và anh Quang Minh tại khách sạn Park Haytt tối 18/10. Đến chúc mừng cho đôi tân lang tân nương ngoài các vị khách quý của nhà trai nhà gái còn là rất nhiều các gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Lam Trường, Quang Vinh, Nathan Lee, Nguyên Vũ, Cao Thái Sơn, Hà Anh Tuấn, AC&M… Tất cả đã cùng nhau lên sân khấu chính để hát mừng hạnh phúc cho cô dâu Thanh Tuyền và chú rể Quang Minh.




Cô dâu chú rể tại buổi tiệc trưa

Chúng ta cùng xem qua những hình ảnh trong buổi tiệc tối 18/10 này nhé:






Quang Vinh


Nguyên Vũ


Hoàng Bách


Nathan Lee










Các sao Việt cùng nhau chung vui
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)